Nhan sắc của Song Hye Kyo qua 25 năm: Vẻ xinh đẹp bền vững nhưng đôi lần bị dìm vì trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo ở tuổi 39 vẫn là một minh tinh đắt giá nhất showbiz Hàn không chỉ ở lĩnh vực điện ảnh mà còn trong giới thời trang cao cấp.

Bước vào tuổi 39 Song Hye Kyo vẫn luôn là một đại diện nhan sắc đáng tự hào của điện ảnh Hàn Quốc. Trong suốt hành trình nhan sắc, cũng có lần chỉ vì kiểu tóc chẳng hề ăn nhập với gương mặt xinh đẹp của cô nhưng cũng có kiểu tóc tôn lên nét sắc sảo. Đặc biệt là lối trang điểm cũng dần thay đổi theo năm tháng.

Năm 2000

Empty

Gương mặt bầu bĩnh tròn trịa, mái tóc đen cắt tỉa layer càng tô điểm thêm nhan sắc của cô, cô cũng là người đẹp khởi xướng trào lưu make up môi trầm hot trend.

Năm 2004

Empty

Năm 2004, với sự nổi tiếng của bộ phim "Full House" Song Hye Kyo lại một lần nữa khẳng định được vị thế nhan sắc, khởi xướng vô vàn những xu hướng khiến giới trẻ châu Á phải dõi theo. Cùng với đó là những kiểu tóc: buộc lệch, buộc hai bên... 

Năm 2006

Empty

Tóc búi gọn gàng giúp Song Hye Kyo khoe trọn gương mặt hài hòa với những đường nét cân đối của mình. 

Năm 2007

Empty

Nhan sắc của Song Hye Kyo già hơn hẳn so với tuổi thật. Chưa kể đôi mắt kẻ eyeline có phần hơi sắc không mấy phù hợp với kiểu tóc cổ điển của Song Hye Kyo.

Năm 2008

Empty

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng kết hợp mái lệch nhìn Song Hye Kyo dịu dàng nữ tính hơn, kèm theo đó là cách trang điểm tự nhiên như không.

Năm 2011

Empty

Tóc mái quá dài đã che gần hết khuôn mặt, màu son nhợt nhạt khiến nhan sắc nhạt nhòa không có điểm nhấn. 

Năm 2013

Empty

Song Hye Kyo quyết định "chơi lớn" cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để chuyển sang mái tóc bod, thay đổi dáng lông mày từ dáng cong nhẹ sang dáng vòm. 

Năm 2014

Empty

Kiểu tóc mái lưa thưa với những lọn tóc rủ nhẹ trước trán xuất phát điểm từ chính bộ phim "Ngọc Gió Mùa Đông Năm Ấy".

Năm 2015

Empty

Làn da trắng mịn căng tràn sức sống của cô trở thành chuẩn mực nhan sắc của phái đẹp Hàn. Sang đến năm 2015, giới trẻ châu Á lại tiếp tục rộ lên style make up trong trẻo đáng yêu với phần má ửng hồng.

Năm 2016

Empty

 Đôi mắt kẻ eyeline sắc lạnh giúp tổng thể khuôn mặt nhìn sắc sảo hơn nhiều so với mọi lần. Một Song Hye Kyo rất khác, sang chảnh kiêu kỳ gai góc hơn so với sự dịu dàng mềm mại vốn đã quá quen thuộc của cô.

Năm 2017

Empty

Song Hye Kyo thay đổi nhan sắc bằng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, cá tính hơn với sự thay đổi kiểu tóc rõ rệt này.

Năm 2019

Empty

Năm 2019, Song Hye Kyo dường như lột xác hoàn toàn về nhan sắc cũng như phong cách của mình. Cô make up sắc nét hơn, phong cách cũng sexy quyến rũ hơn, đôi mắt khói cá tính, gai góc.

Năm 2020

Empty

Thần thái và cách trang điểm của Song Hye Kyo mạnh mẽ sang chảnh hơn bội phần. Kiểu tóc chia ngôi giữa cùng tông son trầm đậm màu tạo nên cho Song Hye Kyo khí chất của một nữ thần với sự từng trải.

Năm 2021

Empty

Bước vào tuổi 39, Song Hye Kyo vẫn đạt đỉnh cao nhan sắc, nay đã thiên về sắc lạnh, sexy gợi cảm đôi khi vẫn mong manh thuần khiết vô cùng. Phong cách thay đổi không ngừng đã giúp Song Hye Kyo dù ở tuổi 39 vẫn là một minh tinh đắt giá nhất showbiz Hàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link