4 mỹ nhân Việt từng được so sánh với Song Hye Kyo: Lan Ngọc là phiên bản lỗi hài hước

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc và Châu Bùi hay Nhã Phương... đều từng được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo vốn là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Ở làng giải trí, cũng có không ít mỹ nhân được so sánh như "Song Hye Kyo phiên bản Việt". Thật khó để chọn ai mới thực sự là bản sao của nữ thần nhan sắc này.

Empty

Cách đây vài năm khi có tin đồn Nhã Phương sẽ thủ vai bác sĩ của Song Hye Kyo, cô cũng được đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị. Khi đó bà xã Trường Giang còn gây sốt khi cắt tóc giống hệt mỹ nhân Hàn. 

Empty

Vốn có nhan sắc ngọt ngào đằm thắm, phần má phúng phính, Nhã Phương từng được không ít người khen giống đàn chị.. Cả 2 cũng đều trung thành với lối makeup nhạt, tô điểm nhẹ nhàng tôn lên nét trẻ trung, xinh xẻo. 

Empty

Tuy nhiên người đảm nhận vai diễn lại là Khả Ngân. Việc Khả Ngân được đặt lên bàn cân so sánh với Song Hye Kyo cũng là điều dễ hiểu. Khả Ngân có gương mặt trái xoan thiên về hướng hiện đại, thanh tú còn Song Hye Kyo có gương mặt bầu bĩnh hơn chút đỉnh. Tuy nhiên so với Nhã Phương thì Khả Ngân kém sắc và khác với đàn chị hơn một chút.

Empty

Nhưng nói cho cùng Khả Ngân khi đã cố gắng tái hiện vai diễn của Song Hye Kyo một cách trọn vẹn. Cô cũng chịu khó học tập từ lối makeup nhẹ như không, kiểu tóc đến kiểu dáng trang phục hao hao. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến dân tình cười bò khi là "bản sao lỗi" bắt chước để kiểu tóc buông lơi xõa xượi như Song Hye Kyo. Dù kém xinh so với thường lệ không thể phủ nhận, Lan Ngọc cũng sở hữu nhan sắc vô cùng ấn tượng, hội tụ đủ cả nét ngọt ngào, trong trẻo lẫn sắc sảo, thu hút đáng chú ý. 

Empty

Mới đây, Châu Bùi cũng vừa được ví von như Song Hye Kyo phiên bản Việt. Lâu lắm mới thấy cô nàng gen Z ể tóc buông xõa, cắt mái bằng, trang điểm nhẹ nhàng.  Với tạo hình trong trẻo này, Châu Bùi được nhận xét có nét na ná như chị em với Song Hye Kyo thời trẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link