Loạt mỹ nhân Hàn mặc đẹp hơn cả mẫu gốc: Jennie sang chảnh ngút ngàn, Song Hye Kyo đơn giản vẫn xinh

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân được tấm tắc khen ngợi là mặc đẹp lấn lướt cả người mẫu của hãng. 

Sao nữ Hàn Quốc thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục đắt đỏ,  nhưng không ít ngôi sao nữ Kbiz còn được netizen nhận xét đẹp "lấn át" mẫu gốc của các hãng.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo "5 lần 7 lượt" mặc đẹp hơn cả dàn mẫu của nhiều hãng thời trang danh tiếng trên thế giới và không quên biến tấu linh hoạt. Người đẹp chọn chiếc váy ôm sát cơ thể hơn so với mẫu để tôn lên vóc dáng đẹp "trứ danh".

Empty

Cô chọn blazer sang chảnh và quý phái nhưng thay vì mix cùng chân váy dài như mẫu, cô khéo léo lựa style giấu quần để tôn trọn đôi chân nuột nà.Thiết kế giúp Song Hye Kyo tôn dáng và đẹp át cả người mẫu.

Diện quần đen ống rộng cùng áo sơ mi hết sức basic nhưng Song Hye Kyo cũng không hề nhạt nhòa mà "ăn đứt" mẫu của hãng. Cách mix khá cao tay chứ không phải dạng vừa đâu. 

Jennie (BLACKPINK)

Sở hữu vòng eo 0% mỡ thừa, Jennie cũng chẳng gặp khó khăn trong việc trưng dụng trang phục, thực sự "lấn át" mẫu thương hiệu.

Empty

Stylist khéo thêm phần tay bồng nữ tính mà không diêm dúa nên càng nâng tầm phong cách của cô.

Empty

Mặc thiết kế màu hồng nữ tính có điểm nhấn tinh tế tại eo, Jennie cũng nhanh chóng khoe khéo vẻ đẹp body chuẩn nhỉnh hơn vài phần ấy chứ và được khen lấn lướt người mẫu của hãng

Empty

Trong khi phiên bản mẫu mặc có mặc cả áo khoác thì tới Jennie đã bị bỏ đi thiết kế này. 

Rosé (BLACKPINK)

Rosé (BLACKPINK) cũng thường được khen mặc đẹp hơn người mẫu thời trang. Đặc biệt Rosé lại táo bạo hơn trong khoản mix&match. 

Empty

Rosé xinh đẹp trên sân khấu khiến fan phải thảng thốt. Thêm 1 lần cắt váy bạo tay giúp Rosé khác hẳn so với người mẫu của hàng thời trang.

Empty
Empty

Main vocal của BLACKPINK cứ xinh đẹp và ăn ảnh vô cùng.

Yoona (SNSD)

Yoona cũng có thể tôn body trong những thiết kế hàng hiệu, nhỉnh hơn mẫu nhãn hàng.

Empty

Có thể nhận thấy trong chiếc váy đen họa tiết hoa bó sát này, body "đỉnh của chóp", nhan sắc thăng hạng của Yoona được khoe trọn.

Empty

Cũng có vóc dáng mảnh mai tương tự như người mẫu hãng nhưng có thể thấy Yoona cũng chẳng kém cạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link