Bò đực hay bò cái có đáng giá bằng mạng người?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin ban đầu, tối 9/5, Đào Văn Thắng cùng anh Mai Văn Tân (41 tuổi) và hai người khác ngồi nhậu

Ngày 11/5, Công an huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt tạm giam đối tượng Đào Văn Thắng (27 tuổi, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, tối 9/5, Đào Văn Thắng cùng anh Mai Văn Tân (41 tuổi) và hai người khác ngồi nhậu. Thời điểm đó cả nhóm nhìn vào lon nước tăng lực bò húc và tranh luận xem đó là con bò đực hay cái. Sau hồi tranh cãi không ai chịu ai, Tân bực tức đuổi Thắng đi về khi cuộc nhậu chưa tàn.

giet-nguoi-phunutoday-vn
Án phạt 5 năm tù.

Cho rằng mình bị xúc phạm danh dự, lại sẵn hơi men trong người, Thắng dùng tay đánh nhiều cái vào đầu Tân. Tân không đánh trả mà chỉ ôm đầu. Không dừng lại tại đó, trước khi ra về, Thắng dùng chân đá một cái mạnh vào bụng của Tân rồi mới bỏ đi.

Không lâu sau, người này thấy đau và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa. Tân được chẩn đoán bị dập lá lách và được đưa lên bệnh viện tuyến trên. Đến 22h ngày 10/5, nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngày 17/9, TAND huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) xét xử lưu động, tuyên phạt Đào Văn Thắng (28 tuổi) 5 năm tù về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

'Thánh cô' chữa ung thư: Tôi chỉ xoa bóp, tẩm quất
'Thánh cô' chữa ung thư: Tôi chỉ xoa bóp, tẩm quất
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Trong nhà, tôi có đặt một cái hòm công đức, ai thành tâm công đức bao nhiêu thì tự đặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn