Bồ già tiếp tục "mơn trớn" Hoàng Việt bằng trang sức

13:11, Thứ hai 18/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể thấy, tình yêu của cặp tình nhân máy bay bà già và phi công trẻ càng ngày càng trở nên thắm thiết. Thúy Hoàng giờ đây đã tin tưởng tuyệt đối vào Hoàng Việt và tiếp tục dùng chiêu tặng trang sức tiền trăm triệu để "mơn trớn" chàng trai trẻ.

Vừa trở về sau chuyến du lịch vòng quanh Châu Âu, Vũ Hoàng Việt đã tổ chức sinh nhật ấm cúng ở một khách sạn năm sao của Sài Gòn. Buổi tiệc sinh nhật của anh diễn ra trong không gian ấm cúng với vỏn vẹn 30 khách chủ yếu là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Lần này, Yvonne đã không quản ngại khó khăn đi tìm khắp nơi để mua tặng Hoàng Việt một chiếc dây chuyền "độc" nhân dịp sinh nhật anh. Cô đã mất tận 6 tháng lặn lội, lùng sục và kết quả cô đã mua được sợi dây chuyền vàng có hình chú rắn là con vật mà Vũ Hoàng Việt cầm tinh ở bên Úc.

Cặp đôi xuất hiện trong sự trầm trồ, thán phục, những ánh mắt khát khao của bạn bè người thân. Khi được hỏi chừng nào mới tính chuyện lên xe hoa, Vũ Hoàng Việt cười và nhường câu trả lời cho người yêu. Yvonne Thúy Hoàng cũng bối rối và cô trả lời nửa đùa, nửa thật rằng hôn lễ cũng sắp diễn ra rồi.

Quả là độc đáo và đáng ngưỡng mộ! Trong làng showbiz Việt đâu đã có người phụ nữ nào dám chi mạnh tay cho người tình như vậy. Thúy Hoàng lại một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp "mơn trớn" trai trẻ bằng những món đồ trang sức đắt tiền. 

Bồ già tiếp tục "mơn trớn" Hoàng Việt bằng trang sức đắt tiền

Ngày 8/3, là ngày mà đáng lẽ ra Yvonne mới là người được "hưởng" một chút vật chất từ Hoàng Việt, ấy nhưng Thúy Hoàng có lẽ cũng hiểu được cho gia cảnh của anh, nên dù là ngày của Phụ nữ, cô cũng quyết chơi trội bằng việc tặng một chiếc nhẫn kim cương đen cho người tình trẻ. 

Chàng “phi công trẻ” vì quá hạnh phúc đã hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời “nức lòng” trên trang cá nhân: “Yvonne đã cho tôi nụ cười rực rỡ như tôi đã mang đến nụ cười đó cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3. Yvonne vẫn thường làm ngạc nhiên tôi như vậy. Nhưng tôi không yêu Yvonne vì những món quà này mà tôi yêu cô ấy vì cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng. Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu tôi nói gì!”.

Còn nhớ, sau những chuyến du hí ở Hồng Kông hay Malaisia, để cảm ơn người yêu đại gia đã cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở nước ngoài thì Hoàng Việt luôn dành những lời thể hiện tình cảm nồng thắm và sự biết ơn đối với bồ già. Không ước tính được giá trị cụ thể của chiếc nhẫn kim cương đen mà Yvonne tặng Hoàng Việt nhưng tính toán sơ sơ nó cũng không hề rẻ khi rơi vào tầm vài nghìn đô la. 

Mỗi chuyến đi du lịch của hai người, theo giá của những công ty lữ hành có giá khoảng từ 15-hơn 20 triệu cho một chuyến đi 4 ngày tới một tuần. Đó là đi theo tour, chưa tính chi phí tiêu pha này nọ. Với mức độ mạnh tay của Yvonne thì chi phí mà cô bỏ ra cho những cuộc du hí của hai người sẽ gấp vài lần con số đó.

Nếu chỉ là một siêu mẫu bình thường như trước khi Hoàng Việt gặp người tình già, liệu anh có dám mơ đến những nơi sang trọng, những món đồ đắt tiền như thế không? Rõ ràng, nhờ Yvonne Thúy Hoàng, chàng mỹ nam nghèo này đã "một bước lên tiên". Yêu được bồ già là một bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời anh. 

Cái giá để Hoàng Việt đổi lấy những thứ vật chất và tình cảm với bồ già kia khá rẻ, chỉ là những nụ hôn và hoa hồng, chiều lòng được bồ già trong chuyện "chăn gối" cùng cách ứng xử ngọt ngào, không bao giờ làm mất lòng bồ già. 

Vậy nên, những tưởng tình yêu của họ chỉ như "khách qua đường", thế nhưng nó đã ngày một lớn dần theo thời gian. Tiền bạc và những món đồ đẳng cấp cũng như sự hưởng thụ chính là điều cốt yếu nuôi dưỡng cho tình yêu của cặp đôi này.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông