Hoàng Việt và bồ già "soán ngôi" Cặp đôi của năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những tiêu chí mà hạng mục Cặp đôi của năm đưa ra trong khuôn khổ giải thưởng Ngôi Sao của năm do báo Ngoisao.net tổ chức, cặp đôi Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng hoàn toàn xứng đáng lọt vào top danh sách bình chọn vì độ siêu hot của họ.

Ngôi Sao của năm là chương trình bình chọn hàng năm của báo điện tử Ngoisao.net nhằm tôn vinh các người đẹp, cặp đôi, bà mẹ, nhóc tỳ nổi bật trong showbiz Việt. Khởi động từ 2011, đến nay, giải thưởng đã bước sang năm thứ ba và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các nghệ sĩ và khán giả. 

Năm nay, bên cạnh 4 hạng mục: Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Nhóc tì của năm, Bà mẹ của năm, ban tổ chức đã mở rộng giải thưởng bằng việc thêm hai hạng mục mới: Mỹ nam của năm và Đám cưới của năm. 

Để có được những nhân vật nổi bật cho Ngôi Sao của năm 2013, năm nay, các độc giả sẽ được tham gia vào việc đề cử những nghệ sĩ, cặp đôi, nhóc tỳ... mà họ yêu mến cho 6 hạng mục. Song song với việc đề cử của độc giả, ban tổ chức cũng thành lập một Hội đồng tư vấn là các nghệ sĩ, nhà báo, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và stylist uy tín. 

Thiết nghĩ, nếu độc giả được đề cử những người mà họ yêu mến thì hạng mục Cặp đôi của năm sẽ không thể bỏ qua hai cái tên Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng. 

Nhiều độc giả ưu ái và yêu mến vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà..., ấy nhưng cặp đôi Hoàng Việt và bồ già mới đích thực là cặp đôi hot nhất của làng giải trí Việt năm nay. 

Xét về độ phủ sóng của cặp đôi này mà họ không có tên trong bảng danh sách đề cử thì quả là đáng tiếc. Liệu còn cặp đôi nào xứng đáng hơn?

Hoàng Việt và bồ già hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cặp đôi của năm

Sức hút của cái tên Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng, cặp "phi công trẻ lái máy bay bà già" dường như chưa bao giờ "chìm" trong vô số những cặp đôi khác của showbiz Việt. Để viết về họ, báo chí đã tốn không ít giấy mực. Để nói về hai chữ 'tình yêu', nhiều cặp vợ chồng và đôi uyên ương trẻ khác còn phải "ngả mũ bái phục". 

Kể từ ngày yêu bồ già hơn mình gần 30 tuổi, Hoàng Việt đã thực sự đổi đời. Từ một người mẫu nam vô danh tiểu tốt, tên tuổi Vũ Hoàng Việt bỗng nổi lên như cồn, thậm chí anh còn được nhắc tới nhiều hơn cả Đàm Vĩnh Hưng. Một anh chàng quê kệch, ngây ngô nay đã được bồ già nâng niu, chăm sóc và trở thành một quý ông sang trọng, luôn biết nói những lời vàng ngọc với người mình yêu bất cứ khi nào mở lời.

Hết chuyện tuổi tác làm dư luận "mắt tròn mắt dẹt", cặp đôi này tiếp tục thể hiện tình yêu với nhau mặc kệ mọi lời đồn thổi ác ý. 

Bồ già Thúy Hoàng còn không tiếc tay vung tiền sắm sửa cho chàng phi công, cô đưa Hoàng Việt đi du lịch rất nhiều nơi trên thế giới. Mỗi lần đi đều chọn những nơi sang trọng nhất, dùng những dịch vụ tiện nghi, chụp rất nhiều ảnh tình tứ khoe với bạn bè. 

Nhân dịp 8/3, thay vì việc nhận quà, bồ già "xuống tay" tặng hẳn nhẫn trị giá ngàn đô cho Hoàng Việt để thể hiện tình yêu. Sự quan tâm như thế mấy ai có được, vì điều này mà Hoàng Việt từng lên báo nói rằng rất nhiều người vì ghen tỵ nên mới đặt điều cho chuyện tình cảm của họ. Hoàng Việt cho rằng nhiều người còn mong muốn được như anh mà chẳng có cơ hội. 

Không chỉ quan tâm tới người tình, Thúy Hoàng còn biết lấy lòng người yêu qua những buổi tiệc tùng cùng gia đình Hoàng Việt, những chuyến du lịch tập thể khiến họ cảm thấy Hoàng Việt có được người yêu như Yvone Thúy Hoàng quả là một may mắn lớn và hạnh phúc.

Về phần mình, Hoàng Việt cũng không ngại thể hiện mình để xứng đáng với tình yêu mà bồ già đã giành cho, chàng phi công hết lời khen ngợi, tán tụng người yêu. 

Chính sự vượt qua tất cả để đến với nhau như vậy đã khiến cái tên Hoàng Việt và bồ già trở thành những từ khóa tìm kiếm hot hơn bao giờ hết. Họ yêu nhau mà không cần toan tính, không nghĩ suy đến vấn đề tuổi tác, địa vị xã hội, vậy thì còn lí do gì để gạt bỏ Hoàng Việt và Thúy Hoàng khỏi danh sách đề cử Cặp đôi của năm.

Nếu search trên trang Google với cái tên "Hoàng Việt và Thúy Hoàng" sẽ cho ra 86.100.000 kết quả trong khi cái tên "Hà Tăng và Louis Nguyễn" chỉ vỏn vẹn 1.400.000 kết quả. Con số này cho thấy mức độ phủ sóng cực lớn của Hoàng Việt và bồ già. 

Vậy là tiêu chí 'Những cặp đôi yêu nhau hoặc vợ chồng trong giới showbiz có sức hút với độc giả" hạng mục Cặp đôi của năm đã hoàn toàn được Hoàng Việt và bồ già thuyết phục một cách ngoạn mục. 

Một người bất chấp tuổi tác, khoảng cách, bỏ ra rất nhiều tiền bạc để theo đuổi tình yêu của mình, người kia dũng cảm đạp lên dư luận để đáp lại tình yêu của cô bồ già hơn mình gần 30 tuổi. Quả là mối tình trường kỳ vĩnh cửu. Hỏi rằng showbiz Việt còn tìm được cặp đôi thứ hai nào biết hy sinh vì nhau như thế? 

Vậy nên, Vũ Hoàng Việt và Yvone Thúy Hoàng hoàn toàn xứng đáng được nằm trong danh sách Cặp đôi của năm trong năm nay, không những thế, họ còn tạo ra không khí mới mẻ cho cuộc bình chọn. 

Ngôi Sao của năm 2013 chính thức mở bình chọn qua hệ thống tin nhắn trên web chính thức của giải thưởng từ ngày 15/11. Đêm trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 12/12. Vậy là chỉ còn ít ngày nữa thôi, cuộc bình chọn sẽ chính thức bắt đầu. Đây chính là cơ hội cuối cùng để khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với chuyện tình yêu của cặp đôi hot nhất showbiz Việt này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn