"Bồ già tỷ phú" mừng Vũ Hoàng Việt nhận bằng tốt nghiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bồ già" Yvonne đã diện trang phục tím trẻ trung đến chúc mừng "phi công" Vũ Hoàng Việt tốt nghiệp lớp Marketing thương mại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh anh mặc áo cử nhân, nhận bằng tốt nghiệp lớp Marketing thương mại. Trong ngày vui này của cựu người mẫu, "người tình tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng cũng đã có mặt để chúc mừng. Trong chiếc váy tím trẻ trung, gợi cảm, bạn gái của Vũ Hoàng Việt đã trở thành "tâm điểm", thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ cũng như bạn bè của bạn trai. Gương mặt mãn nguyện, hạnh phúc, cặp đôi không ngại ngần tạo dáng tình tứ trước ống kính máy ảnh.

vu hoang viet2

Vũ Hoàng Việt nhận bằng tốt nghiệp lớp Marketing thương mại.

vu hoang viet

vu hoang viet2

"Bồ già tỷ phú" mừng Vũ Hoàng Việt nhận bằng tốt nghiệp.

vu hoang viet4

vu hoang viet5

vu hoang viet6

Cả hai tình tứ, tạo dáng trước ống kính máy ảnh cùng bạn bè của cựu người mẫu.

Cùng với đó, Vũ Hoàng Việt cũng chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc của mình khi được bạn gái đến chúc mừng. Anh viết: "Hôm qua đi lãnh bằng có gia đình và bạn bè rất vui, nhưng vui nhất vẫn là có Yvonne. Lần này Yvonne ở đây đến gần cả 2 tháng để chia sẻ niềm vui này với mình. Yvonne lúc nào cũng vậy, rất quan tâm và chú ý đến từng bước đi của mình. Mong Yvonne sẽ luôn ở mãi bên mình".

Lời lẽ chân thành cùng tình cảm của Vũ Hoàng Việt dành cho bạn gái đã nhận được sự ủng hộ của công chúng. Đông đảo người hâm mộ dành lời khen và chúc mừng cặp đôi đã mạnh dạn vượt qua mọi thử thách, sóng gió để đến bên nhau và hạnh phúc như ngày hôm nay. Cùng với đó, tất cả đều chúc họ sẽ có một kết thúc tốt đẹp bằng một đám cưới "đẹp như mơ".

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc đón năm mới bên
Vũ Hoàng Việt hạnh phúc đón năm mới bên "bồ già" ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam người mẫu và bạn gái, Yvonne Thúy Hoàng hạnh phúc đón năm mới bên nhau.
Vũ Hoàng Việt gây bất ngờ vì
Vũ Hoàng Việt gây bất ngờ vì "dừ" hơn người yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Yvonne Thúy Hoàng khiến rất nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ trung không tuổi, còn Vũ Hoàng Việt đang có vẻ "dừ" hơn khi đứng cạnh người yêu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn