Những mỹ nam showbiz Việt "vớ" được một nửa đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện tượng sao nam Việt bén duyên với những nữ doanh nhân đại gia đã không còn là chuyện hiếm trong làng giải trí.

Showbiz luôn có những ngôi sao tạo chiêu trò để nhằm đánh bóng hoặc làm nổi tiếng bản thân thay vì bằng lao động nghệ thuật chân chính. Thay vì chỉ tung ảnh nóng khoe cơ thể, ngày càng nhiều nghệ sỹ nam “tinh vi” hơn trong việc tạo chiêu trò mới mẻ - cặp đại gia.

Vũ Hoàng Việt

Từng lọt vào top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam nhưng tên tuổi của Vũ Hoàng Việt vẫn rất “chìm”, mãi khi anh tự tin công khai chuyện tình với người "bạn gái" hơn mình 50 tuổi – Yvonne Thúy Hoàng, công chúng mới biết đến anh nhiều hơn.

Yvonne Thúy Hoàng là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, là triệu phú đầu tiên của quận Cam, California và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được nước Mỹ công nhận là triệu phú.

Yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt qua mọi tuổi tác với Yvonne Thúy Hoàng vào tháng 10/2012, đến nay, Vũ Hoàng Việt và người yêu đã ở bên nhau hơn hai năm.

Trong lần đầu tiên xuất hiện trong một sự kiện, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã khiến dư luận và đồng nghiệp dậy sóng khi bắt gặp cảnh chàng trai 24 tuổi tình tứ bên người tình U60. Không chỉ vậy, chàng người mẫu trẻ còn đút trái cây cho người yêu giữa bao ánh mắt đang đồ dồn vào và để ria mép cho già hơn để sánh vai bên người tình.

Xoay quanh vấn đề này, khá nhiều người cho rằng, đây thực chất không phải tình yêu đích thức mà đơn thuẩn chỉ là sự "đổi chác" giữa người phụ nữ già luống tuổi đang thiếu tình và chàng trai trẻ mới bước chân vào showbiz cần tiền để sống cũng như phụ giúp gia đình.

Tuy nhiên, không nản lòng, Vũ Hoàng Việt vẫn lên báo ca ngợi người yêu hết lời: "Yvonne là người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu, cô ấy chăm chỉ làm từ thiện, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người. Tôi yêu cô ấy không phải vì tiền bạc mà bởi tấm lòng và sự thông minh, hiểu biết của Yvonne"Đây có thể được xem là mối tình “đôi đũa lệch” gây chú ý nhất trong thời gian gần đây.

Thanh Bùi

Kể từ khi rộ thông tin nhạc sĩ Thanh Bùi sẽ kết hôn với cô gái có tên Trương Huệ Vân, đã có rất nhiều người hâm mộ vào chúc mừng anh. Mặc dù trước đây không lâu, vợ Thanh Bùi từng xuất hiện cùng anh trong một vài lần hiếm hoi ở sự kiện giải trí nhưng cả hai lại luôn giữ khoảng cách nhất định. Chính vì vậy không ít cư dân mạng tò mò về nhan sắc cũng như gia thế vợ "đại gia" sắp cưới của Thanh Bùi như thế nào.

Theo một số thông tin tìm hiểu, Trương Huệ Vân không phải là một cái tên quá xa lạ trong giới kinh doanh bất động sản, khách sạn. Cô chính là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc tại TP.HCM. Trương Gia tộc được nhiều người biết đến bởi danh tiếng của bà Trương Mỹ Lan - Chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất và kín tiếng nhất Việt Nam.

Theo như trên website của công ty có giới thiệu vốn điều lệ đã lên đến hơn 12.800 tỷ đồng (tương đương 700 triệu đô la Mỹ). Cơ nghiệp của gia tộc nhà Trương Huệ Vân có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ có tiếng bây giờ như khách sạn Thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence... Ngoài ra, công ty còn triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng khu dân cư, khu nghỉ dưỡng - du lịch... trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Một vài bạn bè thân thiết cho biết, bên cạnh việc nối nghiệp gia đình, Huệ Vân còn dành thời gian giúpThanh Bùi quản lý trường nhạc Soul Academy.

Đan Trường

“Anh Bo” Đan Trường cũng từng gây choáng với thông tin cưới vợ. Vợ của Đan Trường tên đầy đủ là Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh). Cô có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập Công ty tư vấn tài chính ở Mỹ.

Bà xã Đan Trường trước đây đã từng khá thành công khi đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình "Idol Music Event". Chính vì vậy khi được hỏi trong thời gian tới, Thủy Tiên có giúp chồng tổ chức những show diễn hoành tráng và ấn tượng hơn ở cả Mỹ cũng như Việt Nam, Đan Trường khẳng định chắc chắn sắp tới sẽ có những show diễn ấn tượng và công phu hơn trước. Nhiều người đồn đoán, chính vì muốn có 'bệ đỡ' nên Đan Trường quyết định chia tay Dung Peppy để đến với Thủy Tiên.

Bình Minh

Dù kém nhau đến 4 tuổi nhưng cuộc sống của diễn viên Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ vẫn được đánh giá là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Cuộc tình của chàng siêu mẫu điển trai cùng bà xã Anh Thơ đã trải qua nhiều sóng gió với những lời đồn thổi ác ý. Đa phần mọi người đều nghĩ rằng, một chàng siêu mẫu đẹp trai nhất nhì showbiz Việt cưới một bà vợ nhan sắc bình thường hơn mình tới 4 tuổi đơn thuần chỉ vì Anh Thơ là một đại gia giàu có, là nền tảng vững chắc để anh yên tâm sống với nghệ thuật.

Trải qua không ít những khó khăn, trắc trở, “đánh tan” lời đồn ác ý vì tiền, cặp đôi Bình Minh – Anh Thơ đã làm đám cưới trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, gia đình và bè bạn. Cho đến thời điểm này, họ vẫn giữ được “ngọn lửa yêu thương” cho tổ ấm nhỏ của mình. Niềm vui ấy đã nhân lên gấp bội lần khi hai cô công chúa nhỏ lần lượt ra đời.

MC Tuấn Tú

Dù không có nhan sắc “nghiêng nước ngả thành” thậm chí trong đám cưới hồi tháng 8/2012, vóc dáng của cô dâu khiến quan khách hơi ngạc nhiên vì quá nhỏ bé và bình thường so với chàng MC điển trai Tuấn Tú. Ngay lập tức người ta nghi ngờ rằng, anh vì ham tiền và quyền thế nên mới chấp nhận vợ xấu và già.

Theo nhiều nguồn tin, bà xã của Tuấn Tú là con một vị tướng trong ngành công an, hiện đang cô làm việc tại công ty dầu khí ở Hà Nội. Nhưng Tuấn Tú luôn tránh nói về điều này và anh luôn hết lòng ca ngợi vợ. Tuấn Tú chia sẻ: "Vợ tôi là một người dũng cảm khi dám lấy tôi. Vì thế, khi lấy nhau tôi đã làm công tác tư tưởng cho cô ấy rất nhiều.

MC Tuấn Tú từng nói với vợ: "Nếu có lộ ảnh cưới trên báo, em nên chấp nhận vì khó tránh được chuyện đó khi anh là người của công chúng. Hoặc nếu sau này những thông tin về vợ chồng mình bị đưa lên báo, em phải bình tĩnh chấp nhận".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn