Những cặp đôi sao Việt “phi công trẻ lái máy bay bà già”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ngại sự chênh lệch tuổi tác, ngày càng nhiều cặp sao Việt đang ưa chuộng xu hướng “phi công trẻ lái máy bay bà già”.

Huy Khánh – Hoàng Anh

Vụ ly hôn của cặp đôi Huy Khánh và Hoàng Anh có thể nói là dai dẳng và ồn ào nhất nhì trong những vụ lùm xùm về hôn nhân của giới nghệ sỹ Việt. Cuộc tình của họ đã trở thành “tâm điểm” của sự bàn tán và làm hao tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông.

Vượt qua mọi sự ngờ vực, ngỡ ngàng cùng những lời xì xào của đồng nghiệp, công chúng, nam diễn viên đào hoa Huy Khánh vẫn quyết định kết hôn với nữ doanh nhân Hoàng Anh hơn mình 7 tuổi vào năm 2005. Kết quả của mối tình này là họ đã có với nhau một đứa con chung.

Tuy nhiên, mối tình của “phi công trẻ” và “máy bay” Hoàng Anh đã không thể kéo dài, hai người không còn niềm tin để cùng “đi chung một con đường”. Sau khi ly hôn, Huy Khánh liên tục bị vợ cũ "tố" chuyện trăng hoa và anh cũng đã nhanh chóng có tình mới là cô người mẫu xinh đẹp Mạc Anh Thư, cả hai vừa có với nhau 1 cô con gái kháu khỉnh.

Bình Minh – Anh Thơ

Dù kém nhau đến 4 tuổi nhưng cuộc sống của diễn viên Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ vẫn được đánh giá là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Cuộc tình của chàng siêu mẫu điển trai cùng bà xã Anh Thơ đã trải qua nhiều sóng gió với những lời đồn thổi ác ý. Đa phần mọi người đều nghĩ rằng, một chàng siêu mẫu đẹp trai nhất nhì showbiz Việt cưới một bà vợ nhan sắc bình thường hơn mình tới 4 tuổi đơn thuần chỉ vì Anh Thơ là một đại gia giàu có, là nền tảng vững chắc để anh yên tâm sống với nghệ thuật.

Trải qua không ít những khó khăn, trắc trở, “đánh tan” lời đồn ác ý vì tiền, cặp đôi Bình Minh – Anh Thơ đã làm đám cưới trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, gia đình và bè bạn. Cho đến thời điểm này, họ vẫn giữ được “ngọn lửa yêu thương” cho tổ ấm nhỏ của mình. Niềm vui ấy đã nhân lên gấp bội lần khi hai cô công chúa nhỏ lần lượt ra đời.

Vũ Hoàng Việt – Yvonne Thúy Hoàng

Từng lọt vào top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam nhưng tên tuổi của Vũ Hoàng Việt vẫn rất “chìm”, mãi khi anh tự tin công khai chuyện tình với người "bạn gái" hơn mình 50 tuổi – Yvonne Thúy Hoàng, công chúng mới biết đến anh nhiều hơn.

Yvonne Thúy Hoàng là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, là triệu phú đầu tiên của quận Cam, California và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được nước Mỹ công nhận là triệu phú.

Yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt qua mọi tuổi tác với Yvonne Thúy Hoàng vào tháng 10/2012, đến nay, Vũ Hoàng Việt và người yêu đã ở bên nhau hơn hai năm.

Trong lần đầu tiên xuất hiện trong một sự kiện, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã khiến dư luận và đồng nghiệp dậy sóng khi bắt gặp cảnh chàng trai 24 tuổi tình tứ bên người tình U60. Không chỉ vậy, chàng người mẫu trẻ còn đút trái cây cho người yêu giữa bao ánh mắt đang đồ dồn vào và để ria mép cho già hơn để sánh vai bên người tình.

Xoay quanh vấn đề này, khá nhiều người cho rằng, đây thực chất không phải tình yêu đích thức mà đơn thuẩn chỉ là sự "đổi chác" giữa người phụ nữ già luống tuổi đang thiếu tình và chàng trai trẻ mới bước chân vào showbiz cần tiền để sống cũng như phụ giúp gia đình.

Tuy nhiên, không nản lòng, Vũ Hoàng Việt vẫn lên báo ca ngợi người yêu hết lời: "Yvonne là người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu, cô ấy chăm chỉ làm từ thiện, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người. Tôi yêu cô ấy không phải vì tiền bạc mà bởi tấm lòng và sự thông minh, hiểu biết của Yvonne". Đây có thể được xem là mối tình “đôi đũa lệch” gây chú ý nhất trong thời gian gần đây.

Công Lý - Thảo Vân

Mặc dù chênh tuổi nhưng Công Lý và MC Thảo Vân vẫn được coi là cặp đôi “trai tài gái sắc” trên màn ảnh cũng như ngoài đời thực. Bén duyên từ chương trình "Gặp nhau cuối tuần", chuyện tình giữa MC Thảo Vân và nghệ sĩ hài Công Lý đã đi đến 1 cái kết hạnh phúc. Họ chính thức đến với nhau từ tháng 12/2004 khi Công Lý đã có một đời vợ và một cô con gái nhỏ.


Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Công Lý đã từng tâm sự rằng, nhờ có những chia sẻ của Thảo Vân mà anh đã lấy lại được cân bằng, gắn bó hơn và rồi quyết định đi đến hôn nhân. Nhiều người mừng cho họ nhưng cũng có không ít người lo ngại cho Thảo Vân khi gắn bó với một người đã có một đời vợ như Công Lý.

Vốn là người phụ nữ của gia đình, sâu sắc và tình cảm, Thảo Vân đã khiến “người độn ngôn” Công Lý cũng đã không ít lần phải bày tỏ tình cảm, ngợi ca vợ trên báo, trừ cái tật nói nhiều của vợ.

Thế nhưng sự chia tay trong nước mắt mà vẫn đầy sự bao dung trong cuộc hôn nhân giữa MC Thảo Vân và Công Lý đã khiến nhiều người phải tiếc nuối. Nói về lý do ly hôn, cả hai đều khẳng định “vì nhiều nguyên nhân và nó liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể và cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được”.

Hiện tại, cả Thảo Vân và Công Lý vẫn chưa ai tái hôn. “Nếu nói về tình duyên thì tôi thấy mình không may mắn. Đó là số phận rồi, tránh sao được”, Công Lý nói khi nghĩ về những cuộc hôn nhân đã qua.

Thái Hòa – Cát Phượng

Hơn Thái Hòa 4 tuổi nhưng không vì thế mà cuộc sống của anh với Cát Phượng trở nên nhàm. Năm 2004, nam diễn viên Thái Hòa đón nàng về dinh, đám cưới của cặp đôi diễn viên nổi tiếng diễn ra trong sự ngỡ ngàng của bạn bè và khán giả hâm mộ.

Đã có lúc Thái Hòa hài hước nói rằng “Style của tôi không phải là mấy cô nhỏ điệu đà ỏn ẻn mà là "gừng càng già càng cay". Gặp các em 23-24 tuổi tôi không thích, nhưng lớn hơn vợ tôi cỡ 3-4 tuổi, nghĩa là 37-38 tuổi thì tôi "đỏ mặt" ngay”.

Tiếc thay cuộc tình của họ chỉ kéo dài trong vòng 2 năm. Lý giải việc hôn nhân đổ vỡ, cả hai đều cho rằng họ không còn chia sẻ được với nhau về mọi chuyện trong cuộc sống. Trong đó Cát Phượng từng tâm sự, hai vợ chồng chị tuy rất hợp rơ trên sân khấu nhưng ở ngoài đời lại có quá nhiều hành động, suy nghĩ khác biệt. Hiện, cả hai đều đã tìm được tình yêu mới.

Baggio – Quỳnh Trâm

Thời gian gần đây, Baggio - Quỳnh Trâm trở thành một cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Sau đám cưới bất ngờ vào cuối năm 2013 vừa qua, cả hai liên tục khiến người hâm mộ chú ý về chuyện tình cảm.


Baggio vốn là một hot boy mang trong mình dòng máu Pháp - Việt. Trước khi yêu và cưới Quỳnh Trâm, Baggio từng gây sốc khi yêu một cô gái người mẫu gốc Tây. Hai người có những cử chỉ tình tứ khá táo bạo và cách tỏ tình độc đáo "tao yêu mày", tuy nhiên,  chỉ sau vài tháng hẹn hò, cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi.

Sau đó Baggio còn dính nghi án tình cảm với một cô gái trẻ khác, song chuyện tình này cũng không kéo dài bao lâu. Không lâu sau đó, anh lại công khai chuyện yêu một cô nha sĩ vừa đi du học về hơn 3 tuổi là Quỳnh Trâm. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cưới xin, Baggio lảng tránh. Chính vì thế, khi thông tin đám cưới bị lộ, khán giả mới ngỡ ngàng về mối tình ''phi công trẻ- bà già'' lại có kết thúc có hậu nhanh vậy.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Quỳnh Trâm - vợ Baggio lại đăng tải status trên trang cá nhân của mình nhằm tố cáo Andrea – tình cũ của Baggio ngủ với chồng cô đang là chủ đề được bàn tán mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Hiện, người trong cuộc chưa hề lên tiếng và công chúng thì vẫn không ngừng tìm kiếm thông tin về họ.  

Tuy có ít nhiều chênh lệch về tuổi tác, nhưng hầu hết các mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" trong showbiz Việt đều dẫn tới cái kết có hậu. Họ chứng minh rằng tình yêu đích thực cùng những chia sẻ, sự đồng điệu trong tâm hồn sẽ vượt qua tất cả để giúp cho mối tình sớm đơm hoa kết trái!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn