Bỏ Hương Tràm, Cao Thái Sơn kết hôn với Lương Bích Hữu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Cao Thái Sơn làm "chú rể" bên "cô dâu" xinh đẹp Lương Bích Hữu đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì tò mò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh anh tạo dáng "tự sướng" cùng "cô dâu" xinh đẹp Lương Bích Hữu trong hậu trường sân khấu ca nhạc diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Nữ ca sỹ "Cô gái Trung Hoa" nở nụ cười khá tươi và rạng rỡ khi được sánh bước cùng giọng ca "Con đường mưa".

luong bich huu

Bỏ Hương Tràm, Cao Thái Sơn kết hôn với Lương Bích Hữu?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh Cao Thái Sơn chụp cùng Lương Bích Hữu đã nhận được sự quan tâm từ phía đông đảo người hâm mộ, với gần 2.000 lượt like kèm theo vô số những lời chú thích. Rất nhiều người đã dành cho cặp đôi này những lời chúc tốt đẹp cũng như những lời ngợi khen "trai tài gái sắc". 

Trước đó, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ giữa Cao Thái Sơn  và Hương Tràm. Được biết,  nam ca sỹ và Quán quân The Voice mùa đầu tiên là anh em chơi với nhau rất thân thiết. Thậm chí, có khoảng thời gian cả hai còn dính nghi án yêu đương. Cặp đôi này thường xuyên đi biểu diễn, đi chơi cũng như chia sẻ với nhau những cảm xúc lúc vui buồn. 

huong tram2

Cao Thái Sơn dính nghi án tình cảm với Hương Tràm

Trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, Hương Tràm và Cao Thái Sơn luôn thân thiết bên nhau. Thậm chí Hương Tràm còn vào bếp để nấu cho ca sỹ "Con đường mưa" ăn chỉ vì anh chàng này… đói bụng. Nhiều người cho rằng nếu tình yêu thực sự nảy nở giữa Hương Tràm và Cao Thái Sơn thì đây sẽ là một cặp đôi đẹp mới của làng giải trí Việt.

Cao Thái Sơn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho Hoài Lâm
Cao Thái Sơn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho Hoài Lâm
(Giải trí) - Cao Thái Sơn là người lớn tuổi nhất nên ngoài việc giúp đỡ Hoài Lâm, Hà Anh sắp xếp các khâu chuẩn bị trong đêm diễn thì Cao Thái Sơn còn kiêm luôn phần nội trợ
Cao Thái Sơn thân mật với Hoài Lâm bên trời Nga
Cao Thái Sơn thân mật với Hoài Lâm bên trời Nga
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai nam ca sĩ thân thiết, gần gũi trong chuyến đi sang Nga lưu diễn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn