Hương Tràm bị "cưỡng hôn" và chụp hình lén

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm biểu cảm gương mặt cực đáng yêu khi "bị" bạn bè "cưỡng hôn" và chụp hình lén.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hương Tràm đã đăng tải hình ảnh cô "bị" "cưỡng hôn" và chụp hình lén trong lần hội ngộ bạn bè tại Hà Nội. Nữ ca sỹ viết: "Bị đàn Gà Hà Nội "cưỡng hiếp". Giờ chúng nó cưỡng hôn xong rồi con chụp ảnh! Ghê thật". Có thể thấy, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên tỏ ra khá vui vẻ và cũng rất tinh nghịch, nhắng nhít trong vòng tay những người bạn của mình.

huong tram1

huong tram2

huong tram3

huong tram6

huong tram7

huong tram8

huong tram9

Hương Tràm bị "cưỡng hôn" và chụp hình lén

Sau những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm và nghi án sắp kết hôn, Hương Tràm dường như vẫn "tỉnh bơ" và chưa chính thức lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Khi nam ca sỹ Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh Hương Tràm tình tứ bên chàng trai ngoại quốc kèm dòng chú thích "Chúc mừng em... Cô dâu của xứ Brazil, Nam Mỹ tuyệt đẹp" thì cộng đồng mạng đã "dậy sóng" với mối nghi ngờ rằng Hương Tràm sắp kết hôn. Cho đến thời điểm này, Hương Tràm vẫn chỉ úp mở về mối quan hệ "bí mật" với chàng trai Tây.

huong tram

Nghi án Hương Tràm sắp kết hôn với trai Tây

Nữ ca sỹ chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu nhau mà mỗi năm gặp 3 lần thì có yêu đươc không ạ cả nhà. Cần 1 giây suy nghĩ". Lời chia sẻ của Hương Tràm đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Phần lớn người hâm mộ tin rằng thông tin Hương Tràm sắp kết hôn là sự thật, bởi trước đó, cô vừa thực hiện bộ ảnh diện váy cô dâu vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người cho rằng Hương Tràm đang "tạo scandal" để nổi tiếng hơn.

Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn "tìm bạn đời kết duyên" với Hương Tràm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Cao Thái Sơn và Hương Tràm làm "mặt xấu" chụp hình cùng nhau đã làm người hâm mộ thích thú.
Hương Tràm sắp lên xe hoa với chàng trai người Brazil?
Hương Tràm sắp lên xe hoa với chàng trai người Brazil?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin này đã được nam ca sỹ Cao Thái Sơn tiết lộ trên trang cá nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn