Bố mải dùng điện thoại, con gái rơi từ tầng 3 xuống đất

15:30, Thứ hai 10/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mải chơi game trên điện thoại không để ý, đến khi người bố phát hiện thì bé gái đã nằm bất động dưới sân.

Một bé gái ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đang trong tình trạng nguy kịch sau khi rơi  từ tầng 3 tòa nhà chung cư trong khi ông bố quá chăm chú chơi game trên điện thoại mà quên trông con.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Nạn nhân là bé gái Han Han ( 3 tuổi)

Sự việc xảy ra sau bữa tối,  khi bà nội bé Han Han đi rửa bát còn các thành viên khác trong gia đình làm việc riêng. Zhang, bố của đứa trẻ, được giao nhiệm vụ trông co. Zhang mải miết chơi điện tử trên điện thoại trong khi con gái chơi đồ chơi bên cạnh.

Rửa bát xong, bà của Han Han ra phòng khách tìm cháu nhưng không thấy. Zhang lúc đó mới đi tìm và phát hiện cửa sổ mở và con gái nằm bất động dưới sân. Gia đình lập tức gọi cấp cứu. 

Han Han nhập viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Cú ngã dường như đã khiến não của bé gái bị tổn thương nặng, trên sọ  của bé có nhiều vết nứt.

Hiện bé gái vẫn đang được các bác sỹ theo dõi đặc biệt.

Rơi xuống giếng trong công trường: Bé 4 tuổi chết thảm
Tong Tong đột nhiên hét lớn. Cha của cậu bé đã ngay lập tức nhảy xuống dưới để cứu bé nhưng vô vọng do bé chìm quá nhanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm