Rơi xuống giếng trong công trường: Bé 4 tuổi chết thảm

11:34, Thứ hai 10/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tong Tong đột nhiên hét lớn. Cha của cậu bé đã ngay lập tức nhảy xuống dưới để cứu bé nhưng vô vọng do bé chìm quá nhanh.

Vào ngày 4/8 vừa qua, một bé trai người Thượng Hải, Trung Quốc đã không may tử vong vì tụt chân xuống một khe giếng trong công trường đang thi công ở địa phương.

Nạn nhân tử vong  là một bé trai có tên là Tong Tong (4 tuổi).

Mô tả ảnh.

 Sự đau khổ hiện lên trên khuôn mặt người cha tội nghiệp,

khi nỗ lực cứu con nhưng vô vọng.

Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, cậu bé cùng với bố, mẹ và chú đến giao hàng cho một cửa hàng tạp hóa địa phương nằm trên đường Nabanfu, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Cha của Tong Tong đã đỗ xe cách điểm xuống hàng khoảng 5 mét và bắt đầu dỡ hàng để mang vào bên trong. Còn cậu bé đã chơi một mình bên lề đường trong khi đợi người lớn.

Mô tả ảnh.

Cậu bé 4 tuổi Tong Tong đã không may tử vong do thụt xuống giếng sâu của công trường.

Ngay sau đó, Tong Tong đột nhiên hét lớn. Mọi người quay ra thì thấy toàn bộ cơ thể của em trôi tuột xuống một hố giếng sâu.

Một nhân chứng tại hiện trường, cậu bé đã vô tình nhảy lên tấm kim loại che miệng giếng do các công nhân ở đây đặt vào và tai nạn không may đã xảy ra.

Cha của cậu bé đã ngay lập tức nhảy xuống dưới để cứu bé nhưng vô vọng do bé chìm quá nhanh.

Ngay lập tức nhân viên cứu hộ đã có mặt ở hiện trường, tuy nhiên phải hơn một tiếng sau, thi thể của Tong Tong mới được đưa lên khỏi cống.

Mô tả ảnh.

Chỉ đến khi sự việc xảy ra thì những người phụ trách ở đây mới làm báo hiệu cho

người qua lại biết về việc có hố sâu trên đường đi.

Theo người dân địa phương, công trình nơi xảy ra tai nạn thương tâm đã thi công được 3 năm. Hiện tại, tất cả các hố giếng đều được gắn cố định tấm che và các dấu hiệu cảnh báo người qua lại.

Tuy nhiên đây không phải là trường hợp duy nhất  trẻ không may thụt xuống giếng sâu của công trình.

Vào tháng 4/ 2013, một bé gái 4 tuổi ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đã rơi xuống một giếng cạn sâu 17m khi đang chơi trong một công trường xây dựng.

Các nhân viên cứu hộ đã phải bơm oxy xuống giếng trong khi tìm cách giải cứu do đường kính giếng chỉ khoảng 30cm. Cuối cùng, một đoạn dây có thắt vòng ở đầu được thả xuống để bé gái có thể lồng tay của mình vào đó. Sau 30 phút, bé gái 4 tuổi đã được cứu thoát.

Mô tả ảnh.

Hàng trăm người trắng đêm giải cứu bé gái 7 tuổi rơi xuống giếng sâu ở Bình Dương.

Cũng trong ngày 4/8, ở Việt Nam, bé gái Nguyễn Trần Tú Anh (7 tuổi) ngụ tại xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã bị rơi xuống khe giếng sâu hàng chục mét  trong 1 công trường ở Tân Uyên, Bình Dương.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã phải huy động hơn 100 cảnh sát cứu hộ - cứu nạn Sở PCCC tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường cùng nhiều phương tiện tiến hành đào đất, giải cứu bé gái trong suốt nhiều giờ đồng hồ.  Rất may là bé đã được cứu sống và dần hồi phục sức khỏe.

Hàng trăm người trắng đêm giải cứu bé 7 tuổi rơi xuống giếng sâu
Đến 1h37 sáng 5/8, bé Tú Anh đã được lực lượng cứu hộ giải cứu thành công sau gần 10 giờ nỗ lực đào bới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm