Bỏ qua thị phi, Ngọc Trinh tuyệt đẹp hòa mình vào thiên nhiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ qua những ồn ào thị phi suốt thời gian qua, Ngọc Trinh tìm tới thiên nhiên để cân bằng cuộc sống.

Năm 2015 là năm khá nhiều ồn ào và thị phi với Ngọc Trinh, cô liên tiếp vướng phải những tin đồn và chuyện thị phi quanh cuộc sống cũng như công việc của mình.

Đầu tiên, cô bị một người giấu mặt tố là bồ nhí của đại gia. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận điều này. Tiếp đó, khi Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải "Nữ hoàng nội y", cô tiếp tục bị dư luận nghi ngờ là dàn xếp clip nhận giải cũng như giải thưởng này là giả.

ngoc trinh hoa minh vao thien nhien

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp sau đó đã phải liên tiếp giải thích và chứng minh giải thưởng của mình là thật với công chúng nhưng không được nhiều người tin tưởng.

Bỏ qua những thị phi liên tiếp kéo đến, Ngọc Trinh quay trở lại công việc kinh doanh và cuộc sống thường nhật. Cô vừa thực hiện bộ ảnh tại một công viên đẹp, hòa mình vào thiên nhiên để lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

ngoc trinh hoa minh vao thien nhien 1

ngoc trinh hoa minh vao thien nhien 2

ngoc trinh hoa minh vao thien nhien 3

ngoc trinh hoa minh vao thien nhien 4

ngoc trinh hoa minh vao thien nhien 5

Những hình ảnh tuyệt đẹp mới nhất của Ngọc Trinh.

ngoc trinh hoa minh vao thien nhien 6

ngoc trinh hoa minh vao thien nhien 8

Trước đó, cô cũng tung ra những hình ảnh hậu trường của bộ ảnh này trên trang cá nhân của mình.

3 người đàn ông thay đổi cuộc đời của Ngọc Trinh
3 người đàn ông thay đổi cuộc đời của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để thoát nghèo, trở thành “Nữ hoàng nội y” đi xe tiền tỷ, ở nhà lầu, dùng hàng hiệu đắt tiền… Ngọc Trinh phải trải qua rất nhiều giai đoạn...

 

Ngọc Trinh giản dị chuẩn bị cho Đêm hội chân dài, xì tin ngồi ăn
Ngọc Trinh giản dị chuẩn bị cho Đêm hội chân dài, xì tin ngồi ăn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những bộ cánh hào nhoáng trong các bộ ảnh, Ngọc Trinh trở lại với vẻ giản dị đời thường nhưng vẫn rất xinh đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn