Bỏ tiền tỉ để phẫu thuật vì không muốn giống người mẹ bỏ rơi mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ đã chi gần 1.5 tỷ đồng để phẫu thuật khuôn mặt bởi cô không muốn trông giống người mẹ đã bỏ rơi mình.

Star, 30 tuổi tới từ Birmingham, nước Anh đã chi gần 1.5 tỷ đồng để làm phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó bao gồm cấy má, bơm môi và nâng ngực. Cô thừa nhận mình bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và sẽ không từ bỏ việc dao kéo dù nguy hiểm thế nào đi nữa bởi cô không muốn trông giống người mẹ đã bỏ rơi mình. 

Star làm phẫu thuật thẩm mỹ vì không muốn trông giống mẹ mình (Ảnh: Daily Mail)

Tên khai sinh của Star là Stacey nhưng cô đã thay đổi tên cũ của mình cũng như là diện mạo tự nhiên sau khi mẹ Star đuổi cô ra khỏi nhà và bỏ mặc cô sống ở nhà trọ. Star thừa nhận cô từng rất ghét diện mạo của mình bởi nó trông quá giống mẹ cô, vì thế nên cô lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để quên đi quá khứ buồn của mình: "Mẹ tôi và tôi không có bất kỳ mối liên hệ nào. Tôi rất ghét mẹ và không muốn mình có bất cứ nét nào giống bà ấy. Khuôn mặt cũ tượng trưng cho toàn bộ quá khứ, toàn bộ xui xẻo của tôi và đó là lý do tôi phẫu thuật thẩm mỹ", Star giải thích.  

Khuôn mặt Star trước khi cô làm phẫu thuật (Ảnh: Daily Mail)

Hơn 10 năm qua, Star không nhớ nổi mình đã trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để "tái tạo lại" bản thân. Thậm chí đôi khi cô không thể nhận ra chính bản thân mình. Tuy nhiên Star cho biết cô không định dừng lại và đang chuẩn bị để độn cằm. Cô cũng muốn nâng mặt, hút mỡ và nâng thêm ngực trước khi 35 tuổi: "Tôi muốn không ngừng thay đổi, tôi chưa từng cảm thấy hạnh phúc với diện mạo của mình", cô nói.

Cô chưa bao giờ thấy hài lòng với diện nạo của mình (Ảnh: Daily Mail)

Star cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục làm phẫu thuật (Ảnh: Daily Mail)

Trong khi đó Sham, bạn trai của Star lại mong muốn cô dừng lại: "Cô ấy đang phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt và cơ thể mình. Cô ấy không cần điều đó, bản thân cô ấy đã là một người phụ nữ đẹp. Cô ấy làm vậy chỉ vì muốn cảm thấy tốt hơn về bản thân", anh chia sẻ.

Tin cơn bão số 2 mới nhất, miền Bắc mưa to đến rất to
Tin cơn bão số 2 mới nhất, miền Bắc mưa to đến rất to
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 3/8, các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và dông, khu vực Hà Nội đề phòng ngập úng.
Nhập viện vì tai nạn giao thông, bé trai bị lây nhiễm HIV
Nhập viện vì tai nạn giao thông, bé trai bị lây nhiễm HIV
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi vào viện điều trị do tai nạn giao thông, bé trai 9 tuổi bị phát hiện nhiễm HIV và gia đình nghi ngờ là do quá trình truyền máu gây ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn