Nỗi đau của góa phụ 27 tuổi với tám đứa con

16:00, Thứ tư 03/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ 27 tuổi đã phải xoay xở nuôi con một mình sau khi chồng cô qua đời khi cô chỉ vừa mới sinh đứa con thứ tám.

Cloe Green đến từ Dyffryn Ardudwy, miền Bắc xứ Wales đã chia sẻ những khó khăn của mình khi phải một mình chăm sóc các con sau khi chồng mất và niềm tiếc nuối bởi họ chưa từng có một bức ảnh chụp chung cả gia đình.

Cloe và chồng luôn mong muốn có một gia đình lớn (Ảnh: Daily Mail)

Cặp đôi có đứa con đầu tiên Leo năm Cloe mới chỉ 17 tuổi. "Đó là một bất ngờ bởi vì chúng tôi còn quá trẻ nhưng James đã dễ dàng vượt qua nó. Anh ấy chỉ cười và nói anh ấy luôn muốn trở thành một người cha". Sau khi con trai thứ hai Levi ra đời, cả hai đều đồng ý rằng họ muốn có một gia đình lớn hơn. Hai năm sau Cloe một lần nữa mang thai và 6 tuần sau khi con trai Oliver ra đời, cô biết mình lại có bầu. Cả hai vui mừng chờ đón bé gái đầu tiên của họ.

Cloe cho biết: "Chúng tôi không hề xấu hổ vì muốn có một gia đình lớn, chúng tôi chẳng yêu cầu một khoản trợ cấp nào cả". Con trai thứ 8 Elijah của họ ra đời tháng 9/2015, tuy nhiên do quá nhỏ nên cậu bé phải ở trong phòng chăm sóc đặc biệt 7 tuần trước khi được trở về nhà. Cả hai nhận ra đã tới lúc họ nên dừng lại và cảm thấy gia đình mình đã hoàn thiện. 

Con trai thứ 8 của họ ra đời tháng 8/2015 (Ảnh: Daily Mail)

James luôn cố gắng để trở thành một người cha tốt cho các con (Ảnh: Daily Mail)

"James chẳng bao giờ ngừng làm việc. Anh ấy đưa lũ trẻ tới trường, làm việc ở tiệm cà phê rồi đón các con về nhà. Sau đó anh ấy sẽ chơi cùng và đọc sách cho chúng trước khi ngủ. Anh ấy có rất nhiều năng lượng", Cloe chia sẻ. Khi Elijah được 12 tuần tuổi, James quyết định đưa các con tới London chơi. Đêm trước đó họ đi ngủ như thường lệ nhưng vài giờ sau, James đột nhiên ngồi bật dậy trên giường và ngừng thở. Anh qua đời bởi bệnh tim do cao huyết áp. 

"Chân tôi mềm nhũn ra và nước mắt bắt đầu rơi, rất khó để tôi nói với lũ trẻ rằng cha chúng đã qua đời. Cuối cùng chị gái tôi phải giải thích rằng cha chúng đã tới thiên đường cùng với ông và mấy đứa lớn bắt đầu khóc", Cloe nhớ lại. Đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời cô và cô không biết phải làm sao khi không có James ở đây. Mất tám tháng để Cloe chấp nhận sự thật là chồng mình đã qua đời và giờ cô đang cố gắng gạt bỏ nỗi buồn để hoàn thành vai trò của cả người mẹ và người cha.

James qua đời khi con trai thứ 8 mới được 12 tuần tuổi (Ảnh: Daily Mail)

Rất khó để Cloe chấp nhận sự thật rằng chồng mình không còn bên cạnh (Ảnh: Daily Mail)

"Mọi chuyện xảy ra bất ngờ khiến tôi vô cùng sốc. Cứ nghĩ đến việc James không còn ở đây bên gia đình lớn mà anh ấy vẫn luôn mong muốn, tôi lại thấy vô cùng đau đớn.Tôi rất muốn khóc nhưng khi nhìn các con, những đứa trẻ đang phụ thuộc vào mình, tôi nhận ra tôi cần phải vượt qua vì các con và vì James", Cloe chia sẻ. 

Cloe nhận ra mình phải vượt qua vì các con và vì chồng của mình (Ảnh: Daily Mail)

Thương tâm: Cặp song sinh dính liền chào đời với nụ hôn trao nhau
Thương tâm: Cặp song sinh dính liền chào đời với nụ hôn trao nhau
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp song sinh dính liền hiếm gặp ra đời sớm 2 tháng và nặng gần 4,5 kg.
Nhập viện vì tai nạn giao thông, bé trai bị lây nhiễm HIV
Nhập viện vì tai nạn giao thông, bé trai bị lây nhiễm HIV
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi vào viện điều trị do tai nạn giao thông, bé trai 9 tuổi bị phát hiện nhiễm HIV và gia đình nghi ngờ là do quá trình truyền máu gây ra.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link