Thương tâm: Em học sinh đi tắm biển bị sóng cuốn trôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi thấy chiếc thúng đã được đưa vào gần bờ thì người trên thuyền hốt hoảng khi không thấy bạn của mình đâu.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 8h sáng 2/8 một nhóm học sinh gồm 4 em (2 nam, 2 nữ) rủ nhau ra bãi biển Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam tắm. Một lúc sau, 2 em học sinh nam  nắm lấy chiếc ghe thúng thả xuống biển rồi leo lên ngồi. 

Đúng lúc gió thổi mạnh nên chiếc thúng đã bị đẩy ra xa bờ gần khu vực nguy hiểm. Thấy vậy, 2 em đã nghĩ cách để đưa thúng vào bờ bằng cách một bạn sẽ nhảy xuống nước bám vào phía sau ghe thúng bơi để đẩy vào bờ. Bạn còn lại tiếp tục vẫy nước để vào khu vực nước nông hơn. 

Một lúc sau, thấy chiếc thúng đã được đưa vào gần bờ thì người trên thuyền hốt hoảng khi không thấy bạn của mình đâu. Ngay lập tức, bạn nam đã thông báo cho các bạn của mình đi tìm người giúp đỡ. 

Bãi biển Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam nơi xảy ra vụ việc (nguồn: internet).

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Đến trưa cùng ngày đã vớt được thi thể của nạn nhân. Danh tính nạn nhân xác định là em Ngô Quang T. học sinh lớp 11, trú phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ.  

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

Thương tâm: Cặp song sinh dính liền chào đời với nụ hôn trao nhau
Thương tâm: Cặp song sinh dính liền chào đời với nụ hôn trao nhau
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp song sinh dính liền hiếm gặp ra đời sớm 2 tháng và nặng gần 4,5 kg.
Thương tâm: Bé trai 2 tuổi tử vong vì chơi trò tung hứng với mẹ
Thương tâm: Bé trai 2 tuổi tử vong vì chơi trò tung hứng với mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi 2 mẹ con vui vẻ chơi trò tung hứng được vài lần thì người mẹ mỏi tay nhưng vẫn cố chiều con và hậu quả là cái chết thương tâm của đứa trẻ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn