Bộ trưởng Đinh La Thăng ra tiễn chuyến tàu cuối năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sân bay Nội Bài và ga Hà Nội là địa điểm đêm giao thừa mà Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã chọn để kiểm tra công tác phục vụ Tết và chúc Tết những hành khách cuối cùng...

Cùng đi với Bộ trưởng Đinh La Thăng trong tối 30 Tết còn có ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, lãnh đạo Vụ Vận tải, Vụ An toàn giao thông và Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải.

Mô tả ảnh.
Bộ trưởng cùng một số lãnh đạo chúc tết ngày cuối năm.

Tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Bộ trưởng Thăng đã lì xì cho các nữ tiếp viên và hành khách trong chuyến bay cuối cùng của năm 2013.

Mô tả ảnh.
Lì xì cho các tiếp viên.
Mô tả ảnh.
Và lì xì cho các hành khách cuối cùng.

Bộ trưởng GTVT cũng đã tới ga Hà Nội, tiễn chuyến tàu cuối cùng xuất phát lúc 23h đi Sài Gòn.

Mô tả ảnh.
Bộ trưởng ra tiễn chuyến tàu cuối cùng tại ga Hà Nội.

Bộ trưởng Thăng cho biết: Để đảm bảo xử lý giao thông an toàn, nhanh chóng, năm nay Bộ Công an cử 14 đoàn, Bộ GTVT cử 10 đoàn, công khai 15 số đường dây nóng để người dân phản ánh là có người xử lý ngay.

Rút kinh nghiệm 2013, ngành tăng cường kiểm soát giao thông khu vực nông thôn do việc uống rượu bia ngày Tết nhiều, trong khi đi lại của người dân tăng khiến tại nạn xảy ra nhiều.

Mô tả ảnh.
Chuyến tàu cuối cùng.

Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng lưu ý: Phải đảm bảo đảm bảo trật tự an toàn tại các bến xe với tinh thần văn minh, lịch sự, đảm bảo cho hành khách về quê ăn Tết được yên tâm. Xe khách phải chạy đúng giờ. Giá vé đúng quy định, không được tùy tiện tăng giá.

Trong ngày mùng 4 Tết, Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng sẽ có buổi làm việc, thăm hỏi đội ngũ y bác sỹ của khoa Cấp cứu - Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) và những nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn