Bỏ túi 6 xu hướng thời trang hứa hẹn sẽ bùng nổ vào hè 2019

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu là xu hướng thời trang xuân hè 2019 cực hot và sành điệu. Hãy tham khảo để sắm cho mình nhé!

Tay xuyên thấu

5-kieu-mot-se-bung-no-he-2019-nen-sam-ngay-de-di-dau-xu-huong-944d9f

Váy áo càng “bánh bèo” càng tốt đang là xu hướng. Bên cạnh các kiểu dáng như bèo dún, xếp nếp, đính nơ…, con gái Việt cũng mê mệt váy với phần tay pha vải xuyên thấu, trông rất nhẹ nhàng và điệu đà.

5-kieu-mot-se-bung-no-he-2019-nen-sam-ngay-de-di-dau-xu-huong-749165

Kiểu thiết kế này rất thích hợp với những nàng muốn tạo cảm giác bắp tay nhỏ hơn, tăng độ mềm mại cho cơ thể. Phần vải mỏng không hở mà cũng không quá kín đáo, thích hợp cho cả đi chơi và đi làm.

Quần culottes dáng dài

Quần culottes vốn dĩ là một item rất hot từ mùa xuân hè 2019. Tuy nhiên, độ nóng của nó cho đến nay, vẫn chưa hề thuyên giảm. Nếu là một cô gái ưa thích phong cách vintage, đơn giản nhưng cá tính thì đây là chiếc quần có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.

Với độ dài đến mắt cá chân, cùng chất liệu thoáng mát, quần dài culottes mang lại sự thoải mái cho người mặc. Kiểu quần dài cho nữ này có thể kết hợp khá ổn với mọi món đồ đặc trưng của mùa xuân hè, từ T-shirt, sweatshirt cho đến sơmi,…

cac-kieu-quan-dai-nu-cuc-hot-trong-thoi-trang-xuan-he-2019-04ddf6

Kẹp tóc to bản

Đây là một trong những phụ kiện được giới trẻ Hàn Quốc “lăng xê” nhiệt tình trong thời gian vừa qua. Những chiếc kẹp tóc tưởng chừng như chỉ phù hợp với các bé gái này lại được phái nữ Việt săn lùng suốt những ngày qua. Lí do chính nằm ở việc kẹp tóc to bản tạo điểm nhấn nổi bật cho bạn gái mỗi lần lựa chọn chúng. Một chiếc kẹp tóc được kẹp trên mái tóc bồng bềnh sẽ khiến tim chàng xao xuyến đấy.

5-kieu-mot-bung-no-he-2019-ban-can-bo-tui-ngay-de-di-don-xu-huong-208fca

Áo metallic

2019 tới rồi, đây chính là lúc phái nữ nên nổi bật và tạo sự thu hút hơn nữa. Áo metallic chắc chắn sẽ trở thành một items được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất trong năm nay. Tạm thời chia tay những chiếc áo sơ mi đơn giản đi, bạn hãy thử sắm cho mình những chiếc áo chất liệu vải giả metallic trong hè này.

muon-bat-trend-thoi-trang-he-2019-dung-dai-bo-qua-5-xu-huong-hot-hit-56bece

Màu neon

Có thể bạn thấy khó tin, nhưng mùa hè năm nay dường như sẽ là mùa trở lại ngoạn mục của các gam màu neon “nổi bần bật”. Những gam màu neon tạo nên cá tính riêng biệt cho phái nữ, phù hợp với những cô nàng mang phong cách cool ngầu. Không chỉ vậy, những items gam màu này còn tạo chút cảm giác nổi loạn cho các nàng nữa.

muon-bat-trend-thoi-trang-he-2019-dung-dai-bo-qua-5-xu-huong-hot-hit-183f62

Quần skinny màu sắc

Chiếc quần skinny thì đã quá quen thuộc nhưng để tạo nên sự phá cách trong phong cách thường nhật, bạn gái nên cân nhắc trong việc lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Ví dụ: bạn mặc áo màu trắng sẽ kết hợp với quần skiny màu đỏ, hồng hay trắng đều được. Tuy nhiên, khi bạn mặc áo đỏ, không nên kết hợp với quần skinny màu tím.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link