'Bốc hỏa' với Hari Won, Trấn Thành thể hiện tình cảm với Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành 'mê mẩn' trước vẻ đẹp như tranh của Gil Lê và không ngại ngần nhận cô làm... con gái ngay trên sân khấu chương trình.

Trong chương trình Làng hài mở hội, Trấn Thành đã rất ngạc nhiên trước vẻ đẹp như tranh của Gil Lê. Xuất hiện trẻ trung với áo sơ mi trắng kết hợp quần kaki đen cá tính, hình tượng khỏe khoắn, mạnh mẽ của Gil Lê khiến nhiều đồng nghiệp phải trầm trồ, trong đó có chàng MC hài hước. Thật ngạc nhiên, bạn trai Hari Won đã không ngại ngần thể hiện tình cảm và nhận cô gái cá tính này làm con gái. 

tran thanh phunutoday1

'Bốc hỏa' với Hari Won, Trấn Thành thừa nhận tình cảm với Gil Lê.

Tiết lộ lý do nhận lời làm giám khảo khách mời trong Làng Hài Mở Hội, Gil Lê thú nhận, cô rất thích xem hài. Hài giống như món ăn tinh thần không thể thiếu nên đêm nào cô cũng vừa ăn mì gói, vừa xem các tiết mục vui trên truyền hình.

Thế nhưng, cô ca sỹ cá tính cũng cho biết, làm giám khảo, cô không thấy quá hồi hộp nhưng lại rất lo ngại Việt Hương, vì tiết mục nào hay, cô cũng thấy nghệ sỹ Việt Hương “đánh” đồng nghiệp Trấn Thành tơi tả. 

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won dính nghi án chia tay.

Trước đó, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái kể về câu chuyện của một cô gái tên A với tâm trạng khá buồn bã, mệt mỏi. Theo đó, cô ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Câu chuyện của cô gái A. Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào.

Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn. Vì em yêu anh. Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta".

Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, liệu đó có phải là tâm trạng của cô gái tên A nào đó hay đơn thuần là tâm trạng của chính cô - Hari Won. Có lẽ nào cô đang hiểu nhầm về tình yêu của Trấn Thành hoặc khi sự thật nào đó bị bại lộ, cô đã phát hiện ra và cảm thấy đau khổ tận cùng, quyết dứt áo ra đi khi chuyện tình còn đang dang dở.

Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn "phòng không nhà trống" khi bước sang tuổi 35.
Khánh Thi muốn 'đập đầu' vì mệt mỏi, Lê Phương chấp nhận sự thật
Khánh Thi muốn 'đập đầu' vì mệt mỏi, Lê Phương chấp nhận sự thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi mệt mỏi vì lượng công việc khá lớn thì Lê Phương bản lĩnh, chấp nhận sự thật sau bao biến cố tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn