Lộ danh tính người đàn ông yêu Hoàng Thùy Linh vô điều kiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Người đàn ông" của Hoàng Thùy Linh không ai khác chính là người cha đáng kính của cô, yêu cô vô điều kiện ngay cả khi vấp ngã.

Trong một chương trình truyền hình, Hoàng Thùy Linh lần đầu đã có những phút trải lòng đầy xúc động về gia đình mình. Theo người đẹp "Thần tượng", bố luôn là người dõi theo bước chân của cô. Bố cô là người hay đọc báo cũng như đọc comment nhiều nhất nhà. Mỗi khi có tin gì không hay, bố đều gửi gắm qua mẹ là đừng làm gì cho con gái buồn. Bố biết đôi khi con gái không được thoải mái nhưng con đã cố gắng rất nhiều. Những chương trình truyền hình trực tiếp có Hoàng Thùy Linh biểu diễn, bố cô đều mở ra xem.

hoang thuy linh phunutoday1

Ca sỹ Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cho biết, do bà nội mới mất, bố cô sống nhiều ở trên quê Tam Đảo. Mỗi khi về Hà Nội biểu diễn, cô đều tranh thủ thời gian lên thăm bố. Với giọng ca Hà Thành, bố mẹ là những người luôn ở bên, ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp. Nữ ca sỹ từng đọc được câu này trong sách, vì sao khi bé chúng ta dùng bút chì còn khi lớn chúng ta dùng bút bi. Là vì khi còn non nớt chúng ta có thể dùng bút tẩy để xóa những nét vẽ sai lệch. Nhưng khi đã trưởng thành, bạn phải vẽ cuộc đời mình bằng bút bi và bút mực. Chính vì thế, bạn không thể xóa được. Bạn phải chấp nhận khó khăn và viết tiếp cuộc đời mình.

Về phía bố Hoàng Thùy Linh, ông kể rằng, ngày nhỏ, con gái rất ốm yếu vì biếng ăn. Gia đình đã cho cô đi học múa vì muốn con rèn luyện sức khỏe. Vì bố mẹ làm việc trong môi trường nghệ thuật nên nữ ca sỹ ngày bé đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Lúc học ở trường Nghệ thuật Hà Nội, Hoàng Thùy Linh đã lập nhóm nhạc Thiên Thần và đi biểu diễn. Hoàng Thùy Linh có quyết tâm rất cao, thích là làm cho bằng được.

Nói về quãng thời gian đã qua, ông Hoàng Thành Long - bố ca sỹ Hoàng Thùy Linh cho biết, ngày xảy ra chuyện không hay, gia đình ông thống nhất với nhau một điều: không bao giờ nhắc lại chuyện cũ! Cả nhà chỉ sống cho hiện tại và tương lai, sống một cách tích cực. Nếu nhắc lại quá khứ thì ông là người có tội với con. 

hoang thuy linh phunutoday2

Ông Hoàng Thành Long - người đàn ông yêu Hoàng Thùy Linh vô điều kiện.

Ông Thành Long cho biết, đã giữ tất cả những tờ báo nói về con gái mình, có thời điểm ngày nào cũng thấy tin con trên báo. Cho nên bây giờ, nếu nhắc lại chuyện cũ của con là ông đang làm cái việc ném hòn đá xuống mặt nước đã phẳng lặng. Cả nhà ông chỉ biết con ngã ở đâu sẽ phải đứng lên ở đó mà thôi. 
 
Một người cha tuyệt vời, yêu Hoàng Thùy Linh vô điều kiện. Dường như không phụ công đấng sinh thành, hiện tại, Hoàng Thùy Linh đã có cú vượt ngoạn mục và gặt hái được nhiều thành công bằng con đường lao động chân chính.

Hoàng Thùy Linh nói gì khi bạn trai lên tiếng về scandal quá khứ?
Hoàng Thùy Linh nói gì khi bạn trai lên tiếng về scandal quá khứ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho rằng, cái khó khăn nhất mà cô đã vượt qua sau scandal chính là sự trưởng thành từ bên trong.
HOT: Dũng Taylor phát hiện Thu Phương có người đàn ông khác?
HOT: Dũng Taylor phát hiện Thu Phương có người đàn ông khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phát hiện ra Thu Phương có mối quan hệ tri kỷ với Bằng Kiều, Dũng Taylor chính thức lên tiếng phản hồi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn