Bỗng dưng vị khách này tới nhà, gia chủ sắp giàu có, gia đình thịnh vượng hỷ sự tốt lành, đó là ai?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, vị khách này xuất hiện là điềm báo tốt lành, gia chủ sẽ gặp may mắn.

Trong phong thủy những người xuất hiện ở nhà bạn có thể là điềm báo cho tài vận sắp tới. Vị khách được nhắc trong bài này là trẻ nhỏ. Đây là vị khách mang lại may mắn tốt lành nhiều hỷ sự tới với gia đình. 

Vị khách đặc biệt này có thể là con cháu một vị khách nhà bạn, có thể là trẻ hàng xóm hoặc trẻ lạ bỗng dưng tới chơi, chạy vào nhà bạn, hoặc trước cổng nhà bỗng dưng có nhiều trẻ qua lại tụ tập vui chơi.

Trẻ tới mang lại năng lượng tích cực cho gia đình

Trẻ tới mang lại năng lượng tích cực cho gia đình

Tại sao nói trẻ tới nhà may mắn tới theo

Trẻ em theo phong thủy là đối tượng mang lại nhiều may mắn tốt lành. Trẻ em cực kỳ nhạy cảm với trường năng lượng nên khi trẻ thích tới nơi nào thì nơi đó thường có năng lượng tốt lành. Do vậy trẻ nhỏ là điềm báo cho sự may mắn. Nơi nào phong thủy xấu, có tà khí hoặc có vấn đề gây sợ hãi bất ổn, trẻ sẽ hay la khóc  và không muốn ở lại. Còn nơi nào yên bình an toàn trẻ hay lui tới và thích tới, thích chơi ở đó

Trong phong thủy, trẻ mang lại năng lượng dương, báo hiệu điểm lành. Nếu nhà có trẻ tới chơi và thích ở lại, trẻ tụ tập phía trước nhà vui vẻ thì nhà sắp có lộc, gia đình vượng khí và con cháu vui khỏe. Nếu gia đình bạn lâu ngày chờ đợi con cháu thì đó có thể là điềm báo gia đình sắp có hỷ sự, có thêm thành viên mới.

Khi trẻ tới nhà cũng là điềm báo gia đình thuận lợi, có quý nhân phù trợ làm ăn gặp may mắn, cầu con được con. Trẻ nhỏ đại diện cho năng lượng dương và sức sống mới, tràn đầy sinh khí. Âm thanh của trẻ nhỏ được xem là có thể thanh tẩy không khí trong nhà. Tiếng khóc cười của trẻ làm mới không khí trong nhà, xóa tan sự tù đọng, xua đuổi ma quỷ. Tiếng cười của con trẻ mang lại sự vui vẻ yêu đời.

Vui cùng trẻ nhỏ, bạn sẽ thấy có thêm năng lượng mới trong mình

Vui cùng trẻ nhỏ, bạn sẽ thấy có thêm năng lượng mới trong mình

Ứng xử với vị khách đặc biệt để gia tăng phúc lộc

Trẻ nhỏ biểu trưng cho sự phát triển. Nhưng đôi khi chúng lại nghịch ngợm khiến nhiều người thấy mệt mỏi. Đôi khi trẻ sơ ý có thể tăng nguy cơ đổ vỡ tai nạn trong nhà nên khiến bạn lo gnaij. Tuy nhiên hãy thả lỏng bản thân để hòa mình vào sự vui vẻ hồn nhiên của trẻ. Riêng lúc đó bạn cũng sẽ thấy một năng lượng mới trong mình. 

Đừng la mắng khi trẻ nô nghịch, hãy nhắc nhở chỉ dẫn cho trẻ vui chơi an toàn. Nếu không có vấn đề nguy hiểm hãy vui vẻ chào đón vì đó có thể là thần may mắn đang ghé qua nhà bạn, là thần tài đang tới để mang điềm may tới. Nếu trẻ đói, trẻ muốn xin ăn hãy cho trẻ ăn. Nếu trong nhà có bánh kẹo hãy cho trẻ để tạo thêm niềm vui và phúc lộc.

Trong trường hợp trẻ là con cháu đi cùng đối tác của bạn thì đó càng chứng tỏ điềm báo may mắn cho sự hợp tác sắp tới. 

Nếu phía xung quanh nhà bạn bỗng dưng thành nơi tụ tập của trẻ thì chứng tỏ nơi đó có năng lượng mới. Vì vậy thay vì xua đuổi chúng hãy nhắc nhở chúng vui chơi an toàn, đừng la mắng. Nếu thấy có điều không an toàn như cành cây cao dễ gãy, tường cao dễ ngã, hãy nhắc bọn trẻ.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn