"Bỏng mắt" ngắm những bộ cánh siêu sexy của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện những bộ cánh nóng bỏng, gợi cảm lên sân khấu ca nhạc.

Nổi tiếng là một ca sĩ có gu ăn mặc thời thượng hàng đầu showbiz, Hồ Ngọc Hà luôn khiến các fan ngưỡng mộ bởi vẻ sexy, quyến rũ của mình.

Tuy nhiên đôi khi, cô nàng lại khiến người hâm mộ "nóng mặt" bởi những trang phục có phần hơi "thái quá" của mình.

Những bộ play - suit luôn là loại trang phục được ưu tiên hàng đầu của Hà Hồ, nó giúp khoe triệt để đôi chân dài và vóc dáng cân đối của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với khán giả trong trang phục siêu ngắn màu đỏ bắt mắt cùng các chi tiết cắt lazer hình cánh hoa độc đáo.

Các thiết kế "hở trước, kín sau" cũng được cô nàng tận dụng triệt để. Bộ váy nhũ vàng và đôi boots cao cổ cùng tone giúp Hà Hồ "nổi bần bật" trên sân khấu ca nhạc.

Hà Hồ trẻ trung và nữ tính trong bộ váy họa tiết hoa lá. Không thể phủ nhận, dù đã có một con nhưng nhìn Hà Hồ vẫn giữ được vóc dáng thanh xuân như thời "còn son".

Cận cảnh chiếc váy đã khiến Hồ Ngọc Hà "điêu đứng" hồi cuối năm 2015. Dù được đánh giá là rất sexy và quyến rũ nhưng chiếc váy xuyên thấu của Hà Hồ không hề phù hợp khi chụp dưới ánh đèn flash.

Mai Phương Thúy khoe ngực khủng, đọ sắc Huyền My
Mai Phương Thúy khoe ngực khủng, đọ sắc Huyền My
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vào tối hôm qua (18/2), Mai Phương Thúy và Huyền My đã có mặt tại một buổi tiệc đầu năm diễn ra tại Hà Nội.
Nổi bật trên phố Xuân với gam màu hồng ngọt ngào
Nổi bật trên phố Xuân với gam màu hồng ngọt ngào
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu hồng ngọt ngào luôn là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link