'Đã mắt' với thời trang thảm đỏ của mỹ nữ Hàn tại Gaon Awards

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lễ trao giải Gaon Chart K-pop Awards lần thứ 5 diễn ra tại Seoul tối ngày hôm qua (17/2) đã xuất hiện rất nhiều gương mặt đình đám của K-Pop.

Yura (Girl's Day) nổi bật với váy xanh đuôi cá xếp tầng vô cùng kiểu cách. Bộ váy vừa tôn được nước da trắng ngần của nữ ca sĩ, vừa giúp cô khoe khéo đôi chân dài và bờ vai trần gợi cảm.

Dù không còn ở độ tuổi đôi mươi nhưng Lee Tae Im khiến các đàn em phải ghen tị với vóc dáng gợi cảm, đầy sức sống của mình. Chiếc váy trắng thướt tha, sang trọng giúp Lee Tae Im khoe vòng một đầy đặn và vòng eo "con kiến" đáng mơ ước.

Các cô nàng trong nhóm G-Friend ton - sur - ton với gam màu đen bí ẩn, lôi cuốn.

Tuy vậy, mỗi thành viên lại chọn cho mình một kiểu váy khác nhau để phù hợp với vóc dáng và cá tính của bản thân.

Nhóm nhạc Red Velvet có vẻ 'yếu thế' hơn về mặt ngoại hình so với các nhóm nhạc nữ khác. Các thành viên đều chọn trang phục áo kẻ caro cùng chân váy xếp ly mix cùng tất cao cổ và giày sneaker.

Seolhyun (AOA) hiện đang là một trong những ngôi sao trẻ được chú ý nhất của K-Pop, cô được kỳ vọng sẽ trở thành một sao nữ có thể thay thế lứa mỹ nhân đời đầu của K-Pop. Xuất hiện tại thảm đỏ của Gaon Chart K-pop Awards 2016, Seolhyun diện một bộ váy liền trắng ôm sát đầy quyến rũ và giày cao gót cùng tone.

Các thành viên khác trong AOA cũng xinh đẹp không kém với các trang phục tone trắng - đen.

Kyung Soo Jin đến tham dự  lễ trao giải Gaon Chart K-pop Awards lần thứ 5 cùng chiếc váy trắng thanh lịch và sang trọng.

10 set đồ 'nhìn là yêu' cho các quý cô thanh lịch đầu Xuân mới
10 set đồ 'nhìn là yêu' cho các quý cô thanh lịch đầu Xuân mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các fashionista trên thế giới sẽ đem lại những gợi ý tuyệt vời cho bạn để mở đầu một năm mới đầy thời trang.
'Bỏng mắt' ngắm Elly Trần tạo dáng cùng bikini trên bãi biển
'Bỏng mắt' ngắm Elly Trần tạo dáng cùng bikini trên bãi biển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, bà mẹ 2 con Elly Trần đã khoe ảnh gợi cảm cùng bikini trên bãi biển Hồ Tràm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn