Ngắm nghía xem dàn blogger châu Á đã lên đồ ra sao trong mùa Thu để copy thôi nào

( PHUNUTODAY ) - Nếu tinh ý một chút bạn có thể tha hồ biến tấu để có được những set đồ mặc đẹp mùa Thu, hợp thời tiết mà cũng tôn dáng tuyệt đối.

Với nhiều nàng công sở, việc lựa chọn cho cho mình 1 set đồ sang chảnh có thể là khiến nàng đau đầu mỗi sáng. Khéo léo một chút tha hồ biến tấu để có được những set đồ mặc đẹp mùa Thu, hợp thời tiết mà cũng tôn dáng tuyệt đối trong dịp giao mùa này. 

Empty

Combo áo sơ mi và quần jeans luôn đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Có thể diện áo sơ mi màu pastel mix cùng quần jeans trắng. Combo màu sắc này vừa xinh xẻo còn trẻ trung.

Empty

Set áo blouse mix cùng quần ống suông họa tiết kẻ. Áo blouse điệu đà kết hợp cùng quần kẻ caro vừa cá tính vừa có cảm giác retro giúp bạn thêm phần nữ tính.

Empty

Mùa Thu nhiều nàng gái Hàn lại thích diện nguyên cây đồ đồng màu mang tông trầm như nâu, be, xám.

Empty

Đừng quên nhấn nhá outfit với một vài món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ cho thêm phần thời thượng, thú vị nhé.

Empty

Kiểu blazer dáng ngắn đã hot từ năm ngoái nhưng năm nay vẫn chưa hạ nhiệt. Có thể mix kiểu áo này cùng áo phông, áo sơ mi và quần âu, giày thể thao để có set đồ năng động, trẻ trung.

Empty

Set áo sơ mi trắng và quần jeans, khoác thêm 1 chiếc áo gile mỏng nhẹ thì vẻ ngoài cũng trở nên thú vị, thời thượng hơn đáng kể đó nhé.

Empty

Những cô nàng trẻ trung có thể tham khảo set áo sơ mi + áo gile len + quần short/ chân váy ngắn. 

Empty

Set áo sơ mi + quần short ống rộng + áo cardigan dệt kim. Nhấn nhá thêm với 1 chiếc cà vạt và đôi boots da là bạn đã có outfit sang chảnh như fashionista chính hiệu.

Empty

Áo blazer cũng cực hợp để mix cùng quần short ống rộng và áo sơ mi  mang đến vẻ chỉn chu, hợp với nhiều phong cách khác nhau dù là đi làm hay đi chơi đều được khen đẹp.

Empty

Vẫn là set áo sơ mi/blouse + quần ống rộng nhưng nếu bạn để lệch 1 bên vạt áo, thêm chiếc khăn quàng cổ, bờm tóc thì outfit sẽ ưng mắt hơn rất nhiều.

Empty

Set áo blouse + chân váy dài cực kỳ hợp với tiết trời se lạnh của mùa Thu. Với chân váy họa tiết, bạn nên mix cùng áo sơ mi trắng để tránh tổng thể bị rối mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link