Cậu út Leon của Hà Hồ tập gọi mẹ mà nghe tưởng đang cãi nhau

( PHUNUTODAY ) - Nhìn sự cố gắng của con trai út, Hà Hồ không thể không bật cười và âu yếm hôn con.

Mới đây nhất, Hà Hồ hào hứng đăng tải khoảnh khắc bé Leon bi bô tập nói. Cậu út của "Nữ hoàng giải trí" đã không làm mẹ mình cũng như các fan và cư dân mạng thất vọng. Leon đã phát ra từ: "Mama" rất to và rõ.

Hà Hồ lại càng thích thú yêu cầu con trai liên tục gọi mẹ, Leon lúc này càng cố gắng gọi: "Mama" nhưng nghe như đang cãi nhau. Cộng thêm biểu cảm cố rặn từng chữ với mắt trợn tròn, miệng chu ra trông vô cùng hài hước. 

haho2
haho1

Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, Leon khi chào đời là sinh non, không được gặp mẹ ngay mà phải đợi các bác sĩ chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, trong quá trình lớn khôn đến nay, cậu bé ngày càng to lớn.

Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, do sinh non nên Lisa và Leon đều yếu hơn so với trẻ sơ sinh bình thường. "Vì sinh non nên phải dùng ống thở, Lisa phải tự mình chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới mổ nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp hai đứa", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con gái.

Leon khi mới chào đời cũng khá yếu: "Và đây là mình, Leon. Mình cũng thế thậm chí yếu hơn chị Lisa. Khi móc cậu ra chỉ khóc ré lên 1 tiếng xong im luôn làm mọi người muốn tắt thở. Các bác sĩ ai cũng cố gắng tập trung và có những quyết định đúng đắn để chữa kịp thời. Qua một đêm bác sĩ vẫn bảo rằng thôi cứ xác định 10 ngày mới được gặp con".

Từ khi hạ sinh cặp song sinh, “Nữ hoàng giải trí” thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống thường ngày hơn, đặc biệt là những khoảnh khắc đáng yêu, vui nhộn của cô ba Lisa và cậu út Leon.  Mỗi ngày nữ ca sĩ thường chia sẻ những hình ảnh, video về các con. Dù ban đầu Hà Hồ chỉ muốn ghi lại những khoảnh khắc này để lưu giữ kỉ niệm, song độ đáng yêu của cặp sinh đôi lại liên tục nhận được sự yêu thích từ công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ. Cô bày tỏ: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất". Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều fan và cộng đồng mạng đồng cảm với hàng ngàn lượt yêu thích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link