4 items từng "làm mưa làm gió" một thời giờ đã lỗi mốt, chị em nên tránh xa kẻo style "xuống dốc"

( PHUNUTODAY ) - Muốn xây dựng một gu ăn mặc thời thượng đúng nghĩa, chị em nên tránh xa những món đồ sau đây.

Quần da bó sát

Vải da mang nét đẹp cá tính và sành điệu nhưng lại tương đối khó mặc và kén dáng. Có không ít các cô gái đã bị trừ điểm phong cách khi mặc những chiếc quần da ôm chịt, lộ ra những bộ phận nhạy cảm.

Ngoài ra, trong trường hợp không khéo phối đồ, các nàng bị chê là quê kiểng vì vậy hãy lưu ý rằng còn rất nhiều items khác cho phái đẹp như: quần âu ống loe xẻ tà, quần jeans ống rộng.... Chưa kể là quần da cũng chỉ diện được một mùa, nếu không thực sự có vóc dáng chuẩn, cao, chân mảnh khảnh thì mặc quần da dễ biến bạn thành thảm họa. 

Empty

Đồ bèo nhún rườm rà

Trang phục bèo nhún phối bèo quá rườm rà sẽ khiến chị em mất điểm. Chúng làm tổng thể set đồ của các nàng nặng nề và diêm dúa hơn. Gu ăn mặc của các quý cô trở nên kém tinh tế vô cùng, thay vào đó nên chọn trang phục thanh lịch, gọn gàng và đơn giản sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

Empty

Chân váy tua rua

Trước đây những mẫu váy này từng là mốt được nhiều người yêu thích nhưng hiện ại đã không còn hợp mốt nữa rồi. Đừng nghĩnghĩ chúng sành điệu nữa. Thiết kế của kiểu chân váy này dễ tạo nên sự thiếu chỉn chu, lịch sự trong phong cách thời trang. Thay vào đó các nàng có thể chọn mặc chân váy lụa, chân váy xẻ tà, chân váy xếp ly màu trắng... 

Empty

Jumpsuit đính đá

Ngày nay, những thiết kế jumpsuit rất đa dạng và bắt mắt vô cùng nhưng có một sự thật là đây là thiết kế rất bất tiền. Cho dù hiện tại có vô vàn kiểu dáng khác nhau, các nàng tha hồ lựa chọn các để hợpvới cá tính của bản thân.

Empty

Tuy nhiên, một sai lầm mà chị em có thể mắc phải là nghĩ rằng jumpsuit có đính đá lại dễ làm cho vẻ ngoài của các quý cô sến sẩm, không hợp mốt. Để trông nổi bật và tươi trẻ hơn, các cô gái hãy diện những mẫu jumpsuit có họa tiết hoa nhí là hoàn hảo. Nhìn chung chọn jumpsuit đính đá rất dễ làm tụt hạng phong cách của chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link