Bước ra khỏi nhà là GẶP HỌA, 3 con giáp này XUI RỦI không ngóc đầu lên được năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần hết sức đề phòng, bởi sẽ gặp rất nhiều đen đủi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện là hướng Đông Mộc khí mà Thái Tuế phía Tây Kim khí. Hai bên tương chiến kịch liệt rất dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nếu tuổi Mão có phòng ở hoặc phòng làm việc tốt nhất nên cần xem lại phong thủy, thông qua việc điều chỉnh phong thủy để thay đổi và hỗ trợ vận khí lưu niên.

Bởi vì trong một ngày thời gian làm việc ở văn phòng và thời gian ở nhà là nhiều nhất, nên hai vị trí này sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đối với vận thế của bạn. Năm 2017 Thái Tuế tọa ở hướng Tây, những ai phạm Thái Tuế nên tránh hướng này ra.

con-giap

Tuổi Dần

Những người cầm tinh tuổi Hổ là những người có dã tâm lớn trong sự nghiệp. Họ làm gì cũng nghĩ đến công danh sự nghiệp, đặt lên làm trọng. Ra ngoài những người tuổi Hổ có rất nhiều mối quan tâm, lo lắng cũng không quá chú ý sự an toàn của bản thân vậy nên cực kì dễ xảy ra tai nạn. Điều mà họ cần chú ý đầu tiên là từ những việc nhỏ. Nếu không đủ cẩn trọng, chú ý thì rất dễ xảy ra tai nạn.

con-giap.01

Tuổi Dậu

Mặc dù trong năm 2017, tài vận của những con giáp này khá tốt nhưng vẫn cần đề phòng tai họa. Bởi lẽ họ là con giáp phạm Thái Tuế.

Vận trình năm Đinh Dậu không lý tưởng, vì Thái Tuế “phủ đầu”, trong hỷ có họa, phàm làm việc gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.

Những người có cường độ hoạt động não bộ cực cao này thường dễ bị “ngơ” hoặc đầu óc lên mây chính vì vậy họ cần cẩn trọng khi đi lại cũng như học cách thả lỏng, thư giãn tinh thần.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link