Chiếc áo khoác vừa giữ ấm vừa có khả năng hack dáng đỉnh cao xứng đáng rinh về ngày Đông

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn kiểu áo khoác nào để tránh tình trạng bị dìm dáng thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời nhé.

Mùa Đông thì không thể thiếu áo khoác, nhưng có vô vàn các kiểu áo khác nhau khiến chị em bối rối khi lựa chọn. Để nói về kiểu áo khoác vừa hack dáng vừa sành điệu thì không thể bó qua áo nhấn eo. Phần nhấn eo sẽ phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, tạo cảm giác chân dài hơn, tổng thể nhờ đó mà thêm phần cao ráo. Những chiếc áo khoác nhấn eo còn ghi điểm ở sự chỉn chu và sang trọng. Để hiểu rõ về khả năng hack dáng, cùng nét thanh lịch của áo khoác nhấn eo, chị em hãy chiêm ngưỡng 10 set đồ sau đây nhé!

Empty

Áo khoác dạ dáng dài rất dễ dìm chiều cao của người mặc. Tuy nhiên, nếu chị em bổ sung một đường nhấn eo thì không lo bị "nuốt dáng". Mix cùng quần skinny jeans và đi giày cao gót mũi nhọn, người diện có được vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính.

Empty

Nếu nhiệt độ xuống thấp, chị em phải diện nhiều đồ để giữ ấm, nếu không mix đồ khéo léo, vóc dáng trông sẽ nặng nề và mất đi vẻ cao ráo. Cách khắc phục chính là mặc áo nhấn eo,  lúc này chẳng cần phải lo eo bánh mì nữa nhé. 

Empty

Mẫu áo dạ màu be, có đường nhấn eo sẽ mang đến cho người diện nét thanh lịch, rất lý tưởng để chị em sắm về. Khi kết hợp mẫu áo với boots, vẻ sang trọng của outfit sẽ tăng thêm.

Empty

Blazer nhấn eo là một trong những thiết kế kinh điển của mùa lạnh với ưu điểm sang xịn mịn. Hãy kết hợp blazer nhấn eo với áo thun trắng, chân váy xếp ly, và đừng quên tô điểm thêm vài món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Áo blazer nhấn eo + quần ống đứng quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Giờ đây cách mặc này còn được áp dụng để đi chơi. 

Empty

Chị em cần lưu tâm đến khoản hack chiều cao khi mặc áo khoác, đó là lý do áo khoác nhấn eo rất xứng đáng để sắm về vì nó có thể giúp bạn trông cao hẳn lên. Trench coat hợp mix với nhiều items, trong đó có quần jeans. Bộ đôi trench coat + quần jeans sẽ giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng.

Empty

Áo dạ màu be, nhấn eo rất thanh lịch, còn chiếc khăn quàng cổ họa tiết, cùng đôi combat boots thì tạo điểm nhấn trẻ trung, thời thượng cho người mặc. 

Empty

Nàng công sở đừng bỏ qua công thức gồm áo blazer nhấn eo và quần ống đứng trên đây. Với các chi tiết như đường nhấn eo, quần dài trên mắt cá chân, set đồ sẽ giúp hack dáng cao ráo. Thêm phụ kiện màu đen là lựa chọn rất sáng suốt, vì giúp hoàn thiện vẻ tinh tế cho tổng thể trang phục.

Empty

Ngay cả khi diện áo dáng lửng, một đường nhấn eo cũng sẽ giúp tổng thể trang phục trông ấn tượng hơn, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả hack dáng.

Empty

Combo áo blazer nhấn eo + áo len trắng + chân váy mini ghi điểm ở sự trang nhã, nữ tính. Set đồ này hack dáng cực tốt. Dù đều là màu trung tính, công thức trên vẫn ghi điểm ở sự ngọt ngào, tươi trẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link