Gái Pháp tuổi 30+ bật mí mẹo chinh phục quần jeans sành điệu mà không "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans cũng sẽ tạo nên những outfit cực sang chảnh, nếu bạn mix đồ khéo như gái Pháp.

Phong cách thời trang của bạn sẽ mất đi sự thú vị nếu thiếu những chiếc quần denim. Ở bất kể thời tiết và hoàn cảnh nào, chúng cũng đều rất hoàn hảo để hiện diện trên những bộ outfits của nàng.

Quần jeans giúp chị em đa dạng hóa phong cách tuy nhiên nếu mix đồ không khéo, set trang phục có thể không hợp với lứa tuổi 30+, dễ khiến nàng “cưa sừng làm nghé”.  Những xu hướng khác có thể đến và đi nhưng quần jeans được coi là biểu tượng thời trang trường tồn của phụ nữ Pháp bởi sự thoải mái và tính linh hoạt. Bạn có thể học hỏi một số cách mix phóng khoáng và đầy cá tính từ họ. 

Empty

 Trên đường phố thủ đô nước Pháp, bạn sẽ thấy item được mặc nhiều nhất chính là kiểu quần jeans ống đứng cổ điển, cạp quần ôm vừa vặn phần hông, ống quần không quá rộng.

Empty

Bản phối blazer boyfriend họa tiết sọc kẻ mặc cùng đồ nội y mix cùng quần jeans hiện đại và táo bạo.

Empty

Để trở nên thanh lịch thì hiếc áo khoác dạ tweed gam màu tươi sáng nên là thứ bạn cần sắm vào mùa này, chúng có thể mix match tuyệt đẹp cùng quần jeans sáng màu, giày slingback mũi vuông.

Empty

 Nhấn nhá thêm sự cá tính nhẹ nhàng bằng những mẫu quần jeans rách gối, kết hợp cùng áo trench coat gam màu hồng phấn điệu đà bạn sẽ cá tính không ngờ. 

Empty

 Những quý cô 30+ tươi tắn trẻ trung trong chiếc áo khoác dệt kim gam màu cầu vồng, quần denim ống rộng và túi xách cổ điển. Một combo quá hoàn hảo cho những ngày cuối năm. 

Empty

Bản phối của áo khoác phối lông, quần denim ống đứng và đôi boots thấp cổ màu nâu đậm đầy cổ điển nhưng chẳng bao giờ lo lỗi mốt.

1

Áo len oversized + quần jeans là sự kết hợp tưởng chừng như không thể đơn giản hơn, nhưng vẫn có cách mặc để trông thật sang trọng. Bí kíp của quý cô người Pháp trên chính là nhấn nhá cho mẫu áo một chiếc thắt lưng, rồi đi đôi boots thấp cổ có chất liệu bóng bẩy, xịn sò. 

2

Ngay cả combo áo len kẻ ngang và quần jeans cũng có thể mang đến cho chị em vẻ ngoài xịn mịn. Quý cô người Pháp trên đây đã đi boots thấp cổ, đeo một chiếc túi đỏ thẫm, và vẻ sang trọng của công thức basic này đã được nhân lên gấp bội.

Empty

Combo gồm blazer tối màu + quần jeans và giày loafer trang nhã là outfits cực kì được yêu thích tại Pháp.

Empty

Để vẻ ngoài hút mắt và quyến rũ hơn, quần skinny jeans, áo khoác denim sẽ là bộ đôi làm tốt điều này, cũng đừng quên thêm vào bản phối một đôi boots đùi màu trắng đầy ấn tượng.

5

Bạn nhấn nhá vài món phụ kiện vàng như khuyên tai, vòng cổ rồi tô son đỏ. Kết quả, outfit trông xịn mịn, long lanh nhưng vẫn đầy hiện đại, trẻ trung. Đôi loafer kết lại bộ đồ quả là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link