Cả làng xông vào đánh chết cặp tình nhân rồi đem xác ra thiêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì bị gia đình và dân làng phản đối chuyện yêu đương mà cặp tình nhân này đã bị truy đuổi, đánh đập dã man tới chết rồi đem đi thiêu.

Câu chuyện đau lòng xảy ra vào hôm thứ 3 vừa qua tại làng Ametha ở quận Gaya, thuộc bang Bihar, Ấn Độ.

Cặp đôi tình nhân là cô Parvati Kumari (16 tuổi) và anh Jairam Manjhi (25 tuổi) được cho là yêu nhau nhưng bị gia đình hai bên ngăn cấm do Manjhi đã có 3 con và anh ta cũng là họ hàng của cô Kunari.

Sau khi bị gia đình và dân làng phản đối, cặp đôi này đã bỏ trốn cùng nhau nhưng bị dân làng bắt lại được. Cặp đôi bị một đám đông hơn 100 người chủ yếu là phụ nữ dùng gậy và đá tấn công. Họ bị đánh đến chết rồi sau đó bị đốt xác trên giàn hoả thiêu ở ngoài làng.

Mô tả ảnh.
Những đối tượng khiến làng mất danh dự sẽ bị làng xử (ảnh minh họa).

Cặp đôi bì hành hình trước sự chứng kiến của rấ cả dân làng Ametha, tuy nhiên không có một ai đứng ra can thiệp. Cảnh sát cũng chỉ hay tin khi được một người dân trình báo vụ việc.

Cảnh sát cũng cho biết, hiện một số người thân trogn gia đình cô Kunari đã bị bắt giữ.

Tuy nhiên, cô Sharda Devi, vợ của anh Manjhi lại cho rằng chồng mình vô tội và đã bị giết chết oan uổng. "Chồng tôi nói với tôi trên điện thoại rằng anh ấy đang ở chỗ của người thân cùng với Kumari và sẽ trở về nhà vào thứ 4.", cô Devi nói.

Những vụ hành hung và giết chết người trên được cho là để giữ gìn danh dự cho gia đình và dân làng. Chính vì vậy, những ai khiến cả làng cảm thấy “ô nhục” thì sẽ phải chịu những hình phạt thích đáng do làng định ra.

Vào năm 2011, toà án tối cao Ấn Độ đã ban luật xử tử đối với những người liên quan đến các vụ "giết người vì danh dự" . Tuy nhiên, những vụ án mạng vì “danh dự” vẫn tiếp tục xảy ra ở nhiều ngôi làng trên đất nước này.

Ẩu đả vì một con lợn, 10 người chết, nhiều người bị thương
Ẩu đả vì một con lợn, 10 người chết, nhiều người bị thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì một con lợn bị đánh cắp, hai bên đã xảy ra xung đột khiến 10 người chết và nhiều người khác bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn