Ca sĩ Anh Khoa: Là đàn ông, nói không với bạo lực gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam giới cần được nhìn nhận với vai trò tích cực và là nhân tố quan trọng trong các hành động chấm dứt bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái. Họ sẽ chung tay xóa bỏ bạo lực bằng sự sẻ chua và yêu thương. Với thông điệp này, cuộc thi “Người cha trách nhiệm” đã diễn ra đầy hào hứng, sôi nổi và sáng ngày 7/12.

Ngoài sự tham dự của 8 người đàn ông với tuổi đời còn rất trẻ cùng sự cổ vũ của hàng trăm gia đình khi đến với cuộc thi. Sự có mặt của Rocker Anh Khoa  - Đại sứ bình đẳng giới ở Việt Nam đã góp phần làm cho không khí của cuộc thi trở nên  sôi động hơn bao giờ hết.

Chia sẻ về cuộc thi, Anh Khoa cho biết: "Đây là một cuộc thi khá lạ lẫm và thú vị. Tuy nhiên, còn rất nhiều những ý kiến trái chiều về những cuộc thi như thế này. Cuộc thi đóng góp rất nhiều trong việc tác động đến phong trào để mọi người ý thức, nhìn nhận được thực trạng về sự mất cân bằng trong cơ cấu của một gia đình. Tuy nhiên, nhận ra sự mất cân bằng này là điều rất khó để có thể cùng nhau gánh vác bớt công việc gia đình, hướng tới những điều tốt đẹp hơn cho phụ nữ."

Nam ca sĩ Anh Khoa cũng cho biết thêm:"Đối với những cuộc thi như “Người cha trách nhiệm”, các anh đàn ông tham gia chắc chắn sẽ vấp phải lời trêu trọc của bạn bè khi đến cơ quan hay trên bàn nhậu. Nhưng điều đó không quan trọng. Những người đàn ông thực sự, đủ bản lĩnh đăng kí tham gia những cuộc thi dành cho mình thì họ phải là những người rất yêu quý gia đình, muốn làm một điều gì đó cho gia đình của mình. Và thực sự, đó là những điều đáng trân trọng."

“Nếu có cơ hội đăng kí tham gia một chương trình tương tự như “Người cha trách nhiệm”, Anh Khoa sẵn sàng đăng kí làm người chơi” – chàng Rocker trẻ chia sẻ.

Một số hình ảnh của ca sĩ Anh Khoa trong chương trình:

Ca sĩ Anh Khoa đã có mặt rất sớm ở Cung thiếu nhi để tham dự chương trình.

Nam ca sĩ "hồn nhiên" tô tượng cùng các bé.

Ca sĩ Anh Khoa cuồng nhiệt hát cùng những ông bố trẻ tham gia cuộc thi

Sân khấu ngập trong ánh đèn và sắc cam.

Những ông bố đã không còn ngại ngùng như khi chương trình mới bắt đầu.

.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn