Ca sĩ Bảo Anh - "Cáo già đội lốt thỏ non"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo Anh được biết đến như một hiện tượng của cuộc thi The Voice 2012. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô nàng này cũng dính phải không ít điều tiếng. Từ scandal tin đồn clip sex với HLV Trần Lập, ảnh nóng với bạn trai giấu mặt cho đến những hình xăm "to đùng" trên người đều khiến cô trở thành một "gái hư" của làng giải trí Việt.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Bảo Anh đã "thừa nhận" mình không phải là gái ngoan. Quả thực, trong khi nhiều người thích tỏ ra mình ngoan như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh thì còn có một Bảo Anh dám công nhận về cái sự "hư hỏng" của mình.

"Tôi không phải là gái ngoan. Tôi là Bảo Anh. Tôi sẽ làm những gì mình thích, miễn điều đó không sai trái. Mọi người cứ nghĩ hình tượng của tôi là mong manh, là thiên thần, nên khi biết tôi xăm mình, mọi người mới bất ngờ. Nhưng tôi là tôi, tôi có cá tính và suy nghĩ riêng, tôi không phải thiên thần. Tính cách một con người đâu thể chỉ đánh giá qua hình xăm".

Vâng! Đúng là hình xăm không thể nói lên tất cả, nhưng hãy xem xem, từ khi nổi lên từ cuộc thi The Voice, Bảo Anh đã làm được điều gì mới mẻ và "sạch sẽ" cho showbiz. 

Hình ảnh trong sáng, thánh thiện Bảo Anh cố gắng xây dựng hoàn toàn trái ngược với sự ăn chơi ngoài đời của cô.

Còn nhớ, ngày Bảo Anh hát ca khúc Safe and Sound trong cuộc thi The Voice, với hình ảnh trong sáng dịu dàng, cô đã chinh phục hàng triệu khán giả. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó, khán giả đã nhận ra họ quá vội vàng khi tôn sùng Bảo Anh đến như vậy. 

Bảo Anh có tổng cộng 4 ca khúc dự thi trên sân khấu The Voice. Thông thường càng hát, thí sinh sẽ càng nhiều kinh nghiệm xử lý ca khúc, Bảo Anh càng hát lại càng sa sút phong độ đáng ngạc nhiên so với ngày đầu xuất hiện.

Trong đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt 2012, Bảo Anh xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy trắng với gương mặt thiên thần khi thể hiện ca khúc Everytime, vốn gắn với tên tuổi của công chúa Pop Britney Spears. Tuy nhiên, chất giọng mỏng, yếu và nhược điểm phát âm tiếng Anh đã khiến giọng ca từng được Hà Hồ ví von là " Taylor Swift Việt Nam" trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

"Bảo Anh rất đẹp, tất cả đều đẹp trừ giọng hát" là lời nhận xét của rất nhiều khán giả sau khi xem màn biểu diễn Everytime. Chỉ vài giờ sau khi Giọng hát Việt lên sóng, một clip ngắn lồng ghép giữa phần biểu diễn của Bảo Anh và thái độ của Britney Spears khi ngồi ghế giám khảo The X Factor đã được tung lên mạng và cắt ghép một cách hài hước.

Những câu nhận xét của Britney trong The X Factor như: "Bạn không nên phá hủy ca khúc này" hay "Tôi rất muốn biết ai đã đưa bạn lên sân khấu" khi ghép với phần trình diễn của Bảo Anh được rất nhiều cư dân mạng tán thành. Một số khán giả còn cho biết họ không nhận ra nổi bản ballad quen thuộc của Britney khi nghe cô hot girl đội Trần Lập hát.

Sức hút của cái tên Bảo Anh đến ngay sau Safe and Sound, và đi kèm với những hình ảnh đời thường của cô đã vẽ ra hình ảnh về một “gái hư” chính hiệu.

Trước ngày công bố kết quả vòng liveshow, cư dân mạng xôn xao trước thông tin từ một người giấu mặt cho biết mình đang giữ trong tay một đoạn video ghi lại cảnh ân ái của Bảo Anh cùng Trần Lập tại khách sạn ở Đà Lạt đầu tháng 9. Kẻ giấu mặt này cho biết thêm sắp tới sẽ tung đoạn video này lên. Đáp lại, Bảo Anh khẳng định "sẵn sàng thưởng rất nhiều tiền cho ai có nó và đăng lên mạng".

            Những hình xăm trên cơ thể tố cáo Bảo Anh là "gái hư".

Việc dùng những chuyện liên quan đến clip sex, ảnh nóng... để tạo danh tiếng dường như đã là quá thường trong showbiz Việt. Vậy nên, chỉ với tiêu đề "Bảo Anh lộ clip sex với HLV Trần Lập", tên tuổi của cô ca sĩ này lại nổi lên ầm ầm. Cuốn theo đó là vô vàn câu hỏi, sự "ngóng đợi" clip của cư dân mạng. Ai cũng dồn dập search tên Bảo Anh để xem xem có clip thực sự nào không.

Trước đó ít lâu, Bảo Anh nhiều lần bị soi xét về những bức ảnh tình tứ với "trai lạ" trong những dịp khác nhau. Trên Facebook cá nhân, Bảo Anh phủ nhận chuyện mình có bạn trai: "Thế là Quân Mím nổi tiếng rồi nhé, sau anh Trần Lập, chị Phương Uyên thì anh Quân bị lên thớt, thế thì mình thật đào hoa nhỉ. P/S: Đây là người anh thân thiết của Bảo Anh, sorry đã làm phiền tới anh hehe, hình mi nhau là cả đám chọc hai anh em thôi".

Thời điểm vừa nổi lên sau vòng Giấu mặt, loạt ảnh "ăn chơi" trong quá khứ của Bảo Anh ở các quán bar bất ngờ xuất hiện trên mạng, như để "phản ứng" lại những lời khen có cánh của 4 vị HLV dành cho cô bạn. Nhiều người cho rằng, Bảo Anh thật ra chẳng "ngoan" như mọi người vẫn nghĩ, cô nàng là một trong những hot girl ăn chơi "có cỡ" tại Sài Gòn. Trước tình hình này, Bảo Anh cho biết ai cũng có những phút vui vẻ bên bạn bè và cô bạn không phải ngoại lệ.

Trong một lần biểu diễn tại quán bar ở Hà Nội, trong bộ jumpsuit ngắn gợi cảm, Bảo Anh đã để lộ một hình xăm ở đùi. Trong thời điểm tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Bảo Anh cũng đã từng để lộ hình xăm khá to bên hông. Vốn được yêu thích bởi hình ảnh xinh đẹp và trong sáng như thiên thần nên việc Bảo Anh xăm mình đã từng trở thành chủ đề bàn tán khá sôi nổi.

Và mới đây, Bảo Anh cho rằng cô không hề ân hận về những hình xăm của mình cũng như khẳng định "xanh rờn": "Tôi không phải gái ngoan". Quả thực, trong khi loạt mỹ nhân khác thích tỏ ra mình nai tơ, trong sáng thì Bảo Anh sẵn sàng chấp nhận nói ra sự thật về bản thân mình, ấy là cái sự "hư" của cô. Đâu phải ai cũng dám nói ra điều ấy cho thiên hạ biết.

Giọng hát không xuất sắc, chưa nổi tiếng đã đình đám với hàng tá scandal ăn chơi, trái ngược với hình ảnh thánh thiện mà Bảo Anh xây dựng, dường như cô ca sĩ này đang dần đánh mất thiện cảm đối với công chúng. 

Xem ra, các mỹ nhân showbiz nên học tập Bảo Anh tính thẳng thắn, thật thà, biết rằng bản thân mình chẳng ngoan ngoãn gì nên đã dám khẳng định "Tôi không phải gái ngoan".

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn