Ghê sợ người chồng tàn ác đâm chết vợ trước mặt bốn con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn cuồng điên, người chồng dùng máy khoan, tuốc nơ vít đâm 270 vào thân thể vợ khiến nạn nhân tử vong trước mặt bốn con.

Vừa qua, người dân nước Anh chấn động khi một phụ nữ tên Sara Al Shourefi (28 tuổi, thuộc quận Sheffield, nước Anh) bị chồng là Tahi Harroba Manaa (37 tuổi) dùng tuốc nơ víp, máy khoan đâm 270 vết thương dẫn đến tử vong. Được biết, trong lúc gây án có sự chứng kiến của 4 đứa con nhỏ trong độ tuổi từ 2 đến 8 tuổi. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Sau khi gây án, Manaa đã yêu cầu cháu trai Ahmad Jabber đến nhà mình rồi kể hết sự việc. Sau đó, cả hai đã quyết định lôi xác của người vợ xấu số lên lầu nhét vào tủ đựng chén.

Tuy nhiên, hành động tàn ác của Manaa đã bị các nhà chức trách phát hiện, đồng thời thực hiện lệnh bắt giữ hung thủ để làm rõ hành vi “giết người”. 

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà xảy ra vụ án kinh hoàng 

Tại cơ quan điều tra, hung thủ Manaa, đã thừa nhận thực hiện hành vi phạm tội ngộ sát nhưng phủ nhận tội giết người một cách cố ý.

Quá trình điều tra, một công tố viên cho biết: "Sara đã bị đánh vào đầu nhiều lần bằng các loại vũ khí khác nhau. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã chết vì mất quá nhiều máu và chấn thương sọ não”. 

Được biết, hai vợ chồng Manaa đều là những người tị nạn “không có quốc tịch” chạy trốn từ Kuwait sang Vương quốc Anh vào năm 2010.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Hãi hùng phát hiện tử thi không có quả tim
Sau 2h khai quật quan tài, khám nghiệm tử thi, Viện Pháp y Quốc gia xác nhận tử thi thiếu quả tim. Nguyên nhân được pháp y Tiền Giang giải thích đã lấy một nửa để xét nghiệm.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn