Hari Won thường xuyên chia sẻ về mẹ ruột ở Việt Nam, vậy bố ca sĩ hiện ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Hari tiết lộ cả gia đình cô đã sang Việt Nam sinh sống nhưng chỉ có bố là ở lại Hàn Quốc để chạy thận.

Mới đây, Hari Won chia sẻ về việc quyết tâm vào làm bánh cho chống ăn giữa đêm khuya. Tuy nhiên thành quả lại không được như mong đợi. Ngay lập tức, mẹ ruột Hari Won đã lập tức “cứu nguy” con gái khi vào bếp chiên lại món bánh và gửi tới tận nhà giữa đêm khuya cho con rể ăn.

Chính ở khoảnh khắc này, nhiều khán giả khá thắc mắc, vậy còn bố ruột của nữ ca sĩ đang ở đâu, tại sao mẹ lại sống với con gái. Câu trả lời đã có ngay trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu. Lý do ông phải ở Hàn Quốc là sức khỏe của ông khá yếu, phải ở lại Hàn Quốc để chạy thận.

Trước đây, Hari Won đã có những chia sẻ về bố ruột: "Gia đình tôi theo kiểu của ba, như quân đội. Rất nghiêm, rất kỷ luật. Lúc đó tôi có 7 tuổi thôi chứ bao nhiêu, nhưng thay đồ là phải để đồ phía trước, để đồng hồ phía trước, trong vòng 1 phút là phải thay đồ xong, không thì bị đánh".

bo-hari-won 2

Bố mẹ Hari Won.

Ông còn có tính kiểm soát cao. Ông theo dõi các mối quan hệ của con gái, thậm chí là từng cuộc gọi điện thoại: "Từ nhỏ tôi không được đi ra ngoài tiếp xúc, bạn bè đi chơi này nọ. Vì bố tôi có tính rất ghét làm phiền người ta. Kể cả là bạn bè gọi điện thoại cho tôi, nhà tôi ở trên lầu có 1 cái điện thoại, dưới lầu có 1 cái điện thoại, bạn bè tôi gọi đến là bố ở trên lầu nghe hết". Đặc biệt, bố nữ ca sĩ không cho cô ngồi gần đàn ông lạ, cũng không được đi chơi lung tung khi chưa có sự cho phép của bố.

Trong những tấm hình họp mặt gia đình chỉ thấy sự xuất hiện của mẹ và em gái chứ hoàn toàn không có bóng dáng của bố bên cạnh nhưng là vì tình hình sức khỏe của ông không tốt chứ không phải do Hari Won mâu thuẫn với bố.

bo-hari-won 1

Còn với mẹ, cô cũng luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho bà. Vừa qua, cô còn đưa mẹ đi du lịch. Cô cho biết, cô thấy có lỗi vì trước giờ không dành thời gian cho mẹ nhiều nên bất cứ khi nào có thời gian đều sẵn sàng tìm cách bù đắp. “Qua chuyến lần này, tôi thật sự cảm nhận nhiều thứ về cuộc sống. Tôi tự đặt một resort thật đẹp, làm thợ chụp ảnh cho mẹ, cùng mẹ tâm sự mọi việc lớn nhỏ mà trước giờ không có nhiều cơ hội. Thấy mẹ hạnh phúc tôi càng cảm thấy có lỗi vì bản thân trước giờ không dành thời gian cho bà”, Hari Won nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link