Ca sĩ Khánh Linh sau đổ vỡ hôn nhân, mẹ dặn đừng yêu đừng lấy chồng nữa và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Khánh Linh là một ca sĩ nổi lên từ Sao mai điểm hẹn 2003. Cô từng đổ vỡ một lần nên từng sợ hãi hôn nhân

Khánh Linh có giọng hát trong trẻo, là em gái cố nhạc sĩ Ngọc Châu. Cô từng tham gia Sao mai điểm hẹn 2003, dành được giải 3 và danh hiệu Ca sĩ được yêu thích nhất. Khánh Linh gắn với những ca khúc Họa mi hót trong mưa, Ban mai xanh, Giấc mơ trưa…

Cô kết hôn rồi đổ vỡ khi có 1 cậu con trai. Sau lần đổ vỡ cô không còn nhiều niềm tin. Cô chọn cuộc sống phiêu lưu nay đây mai đó, khi ở Hà Nội khi ở thành phố khác. Thấy con gái như vậy mẹ ca sĩ thương con đã dặn “Đừng có mà yêu, đừng có lấy chồng nữa”.

khanh linh

Thế nên khi bạn bè giới thiệu cho người đàn ông khác, Khánh Linh đi gặp cho có để chiều lòng bạn thân. Nhưng cuộc gặp ấy, người đàn ông nở nụ cười thân thiện đã khiến ca sĩ xóa đi khoảng cách. Trần Tùng từng là khán giả khi Khánh Linh biểu diễn lúc 15 tuổi. Nhiều năm sau gặp lại thì cả hai đều từng trải qua đổ vỡ và cùng có con riêng.

Cuộc trò chuyện giữa họ tập trung vào những đứa con nên nhanh chóng tìm được sự đồng cảm. Những đứa con chính là mối liên kết giữa họ. Bên nhau 1 năm, quan sát cách Trần Tùng dạy con, chăm con Khánh Linh cảm thấy ấm áp và đã tiến tới kết hôn. Chồng nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi cả hai dần dần có đủ niềm tin, ở bên nhau cảm thấy thoải mái, không phải gồng mình, chúng tôi chọn gắn bó bên nhau. Thế nhưng, cả hai từng chia tay… một lần".

khanh linh va chong

Bây giờ thì cặp đôi đã trải qua 10 năm hôn nhân với hai con trai riêng. Khánh Linh là một ca sĩ rực rỡ  sôi nổi trên sân khấu nhưng ngoài đời chị lại rất đơn giản, ít son phấn, sống đơn giản luôn cho mình khoảng lặng để nghĩ về kịch bản đưa ý tưởng vào ca nhạc.

Bây giờ nữ ca sĩ nói: “Tôi lựa chọn sự cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp, thậm chí nghiêng về gia đình nhiều hơn vì không muốn lãng phí một giây một phút nào khi ở bên những người mình thương yêu".

khanh linh và chong 2

Hiện tại Khánh Linh công tác tại Nhà hát Thăng Long. Nghề hát là bận rộn và thường đi biểu diễn xa. Khánh Linh nói bản thân từng đổ vỡ hôn nhân và thất bại vài lần trong tình yêu nên cô phải rút kinh nghiệm. Cô nói: "Khi mình gặp người chồng hiện tại bây giờ, tiêu chí hàng đầu là anh phải yêu nghề nghiệp của mình đã, giống như mình yêu công việc của người ta. Sau đó, cả hai phải chia sẻ làm sao cùng nhau thúc đẩy công việc, cùng nhau vượt qua những khó khăn. Nhờ anh ấy mà tôi mới có thêm động lực để hoạt động âm nhạc, làm ra những sản phẩm nhỏ nhỏ như Mùa yêu, Cây đời…". Trong gia đình Khánh Linh có con anh con tôi nhưng đều thống nhất chung, không phân biệt, các con nghe lời và vui vẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn