Ca sĩ Khởi Mỹ tái xuất sau 6 năm ở ẩn đã chính thức tiết lộ lý do gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau 6 năm không xuất hiện ở sân khấu ca nhạc, Khởi My xuất hiện trong chương trình Ca sĩ mặt nạ và đã chính thức tiết lộ lý do ở ẩn cũng như vì sao trở lại

Khởi My từng đoạt giải Tiếng ca học đường 2007 và quán quân của Gương mặt thân quen 2013. Năm 2017 Khởi My kết hôn với Kelvin Khánh rồi bỗng dưng biến mất. Bên cạnh vai trò ca sĩ cô còn là MC được giới trẻ hâm mộ bởi sự trẻ trung năng động. Cô sở hữu bản hit Người yêu cũ, Khóc đêm, Góc nhỏ trong tim, Gửi cho anh…

khoi my

Sau khi kết hôn hai vợ chồng Khởi Mỹ dần ít xuất hiện. Mới đây cô xuất hiện trong chương trình Ca sĩ mặt nạ vào vai Cừu Bông. Tuy nhiê nhân vật của cô dừng chân ở chương trình ở tập 5.

Suốt 6 năm qua cô không hoạt động âm nhạc và hạn chế xuất hiện tại sự kiện. Nên khi Cừu Bông bỏ mặt nạ khiến khán giả vỡ òa. Thời gian qua cô chủ yếu xuất hiện trong các Vlog đời thường hay Stream game trên mạng.

khoi my 2

Tái xuất lần này, Khởi My nói rằng có một nhạc sĩ rất thân thiết có ca khúc mới hối thúc cô trở lại sân khấu. Lúc cô thu âm ca khúc cũng là lúc Ca sĩ mặt nạ ngỏ lời mời. Khởi My nói: “Em vừa có ý định đi hát lại và đây chương trình để em tái xuất". Tham gia chương trình này Khởi My như muốn đánh dấu sự trở lại sân khấu âm nhạc của mình.

vo chong khoi my

Nói về lý do ở ẩn 6 năm qua Khởi My nói vì lấy chồng và đam mê game. Sau kết hôn cả hai vợ chồng Khởi My dành thời gian vun vén cho mái ấm của mình. Được biết, cặp đôi có cuộc sống khá thoải mái trong căn penthouse và thường xuyên cùng nhau đi du lịch. Nói về quyết định tạm ngưng ca hát, Khởi My từng cho biết cô không rời showbiz nhưng cảm thấy những ca sĩ thế hệ sau quá giỏi và mình không còn phù hợp với thị trường. Cô vẫn hát nhưng không cố tạo hit và làm những gì vượt quá sức của mình.

vo chong khoi my2

Khởi My từng nói kiếm tiền để tìm hạnh phúc vậy tại sao khi có gia đình lại bỏ hạnh phúc để đi kiếm tiền. Năm 2020 cặp đôi cũng từng tuyên bố không sinh con vì cảm thấy hôn nhân đang rất vui, nhưng họ sẽ cân nhắc khi tới thời điểm thích hợp.

Gần đây cô xuất hiện ở một số phòng trà. Và trong chương trình Ca sĩ mặt nạ đã nhiều người đoán ra giọng ca của cô trước khi cô bỏ mặt nạ. Trở lại với đường đua âm nhạc lần này, liệu Khởi My sẽ tạo ra những bản hit mới? Nhiều khán giả hâm mộ nhớ chất giọng của cô vì cô đã từng là thanh xuân của nhiều người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn