Thu Quỳnh gây hoang mang khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên dùng app nên cằm mới "biến dạng" nhưng cũng có người nói cô thẩm mỹ.

Ngoài khả năng diễn xuất, Thu Quỳnh còn ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp nhưng mới đây, dân mạng không khỏi bất ngờ với gương mặt khác lạ. Cụ thể là hiếc cằm dài ngoẵng, không ăn nhập với gương mặt của Thu Quỳnh. Ở một số khoảnh khắc, dân mạng còn "giật mình" vì phần cằm của nữ diễn viên nhọn hoắt, như muốn "xuyên thủng vạn vật".

thu-quynh-3
thu-quynh-1

Dưới phần bình luận, dân mạng đặt nghi vấn cô đã dao kéo để có nhan sắc hoàn hảo hơn, số khác cho rằng cô lạm dụng app chỉnh sửa, bị "làm phản". Trước đó cô từng khẳng định: "Các bác có cách nào làm cằm tôi ngắn lại không? Mẹ đẻ ra đã thế này, không mất tiền bơm độn mà các bác vẫn kêu thiếu tự nhiên".

Thu Quỳnh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Năm đó, Thu Quỳnh tròn 20 tuổi và đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh. Khi đó Thu Quỳnh sở hữu chiều cao 1m66, số đo ba vòng là 81-62-88 cm. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, trong sáng. Tuy nhiên, Thu Quỳnh lại không đạt được kết quả cao tại Hoa hậu Việt Nam 2008.

Hiện nay, Thu Quỳnh là một diễn viên gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con"... Về đời tư, dạo gần đây, Thu Quỳnh vướng vào tin đồn đã chia tay bạn trai nhưng cô chưa một lần lên tiếng. Mới đây trong một buổi họp báo, Thu Quỳnh lần đầu nói về việc này. Cô chia sẻ: "Chuyện chia tay thì ai cũng từng chia tay mà. Tôi không phải người dễ dàng để chuyện riêng tư ảnh hưởng như vậy. Thường thì tôi thích gì, nghĩ gì, tôi sẽ chia sẻ. Nhiều lúc, tôi đăng bài trên trang cá nhân rất muộn. Đó là cảm xúc mang tính thời điểm, chứ không phải điều gì quá sâu sa".

thu-quynh-7

"Chuyện cá nhân, tôi nghĩ mình nên hạn chế chia sẻ. Mối quan hệ nào cũng vậy, có lúc vui buồn, hợp tan. Tôi biết khán giả quan tâm và luôn mong mình hạnh phúc, tìm được sự trọn vẹn trong cuộc sống riêng tư. Nhưng mỗi người có một cuộc sống, một số phận khác nhau. Có thể tôi sẽ lại gặp sóng gió, chông chênh. Nhưng mọi người đừng lo tôi sẽ đau khổ hay mất phương hướng trong cuộc sống. Thu Quỳnh vẫn ở đây và cống hiến cho công việc, cho những bộ phim".

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh cũng gây chú ý khi chia sẻ status đầy tâm trạng: "Khi cảm thấy mình đặt niềm tin, sự tự hào, tình yêu và sự kì vọng vào nhầm chỗ thì...cứ cho phép mình buồn 1 chút nhẹ rồi buông 1 chữ thôi...Kệ! Chân tình hay Chân thành đều có chân đấy...chỉ cần bạn không xứng đáng thì nó sẽ tự đi thôi!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link