Phước Sang sa cơ, từ kiếm hàng tỷ đồng xuống kiếm vài triệu đồng nhưng vẫn an nhiên vì có cách sống này

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn chục năm kể từ biến cố, những chia sẻ của ông bầu Phước Sang về cách sống khi sa cơ khiến nhiều người thấy ngậm ngùi và quý mến

Ông bầu Phước Sang những năm 2000 là tên tuổi đại gia đình đám trong làng điện ảnh với hàng loạt bộ phim do anh đạo diễn và sản xuất thu về doanh số khủng. Anh có cuộc hôn nhân với mỹ nhân phòng vé Kim Thư và hai cậu con trai. Nhưng biến cố ập đến khi anh đầu tư sang bất động sản và “sụp hố” khiến anh vỡ nợ, sa cơ. Cuộc hôn nhân của hai người kết thúc trong thời gian biến cố khiến nhiều người nuối tiếc. Sau sự cố đó Phước Sang vắng bóng trong làng giải trí và mới trở lại gần đây.

phuoc sang sa cao

Phước Sang trở lại với vai trò giám khảo cuộc thi hoa hậu nhân ái Việt Nam. Trước đó anh vẫn làm những công việc như viết kịch bản, tư vấn nội dung cho các công ty nhưng ít xuất hiện trước công chúng. Cuộc sống sa cơ có những khó khăn, nhưng Phước Sang chia sẻ: “Hơn 10 năm trước, một tháng có khi tôi kiếm được cả tỷ đồng. Bây giờ, mỗi tháng được chục triệu, có khi chỉ vài triệu. Thu nhập không đều đặn nhưng tôi 'liệu cơm gắp mắm' để trang trải, không thấy mặc cảm vì trước giờ quen sống đơn giản, cơm ngày hai bữa".

Phước Sang vẫn có niềm vui đời thường là còn dịp cà phê, hàn huyên trò chuyện với bạn bè, đi ăn uống tụ tập với bạn, đồng nghiệp. Đứng trước khó khăn, không còn đại gia như trước nhưng cách sống của Phước Sang khiến nhiều người nể, nếu đã đi cùng bạn bè là góp không để họ phải trả, ai mời thì anh nhận nhưng không để người khác nghĩ mình nghèo. Nghệ sĩ có thể thiếu tiền nhưng không thiếu tự trọng và không xin xỏ ai điều gì.

phuoc sang giam khao

Trải qua nhiều năm Phước Sang cho rằng vì anh tham làm giàu không lường được biến cố của thị trường nên dồn hết vốn vào bất động sản và thua lỗ. Mặc dù đó là biến cố đau thương nhưng Phước Sang nói anh không hối tiếc về mất mà mà chấp nhận làm lại và suy nghĩ tích cực để tìm hướng đi. Điều mà Phước Sang luyến tiếc là đã không còn trẻ để làm được nhiều việc hơn.

Bây giờ ở tuổi 54, Phước Sang vẫn thường xuyên viết kịch bản, tư vấn cho các công ty… và chờ thời cơ phù hợp để trở lại với cuộc đua điện ảnh. Phước Sang vẫn chờ đợi một tương lai cho phim, anh theo dõi thị trường và đúc kết nhiều bài học. Đạo diễn Phước Sang nhận định: “Lúc trước, với giá vé 30 nghìn đồng, cả nước có khoảng 50 rạp chiếu, phim của tôi thu được 30 tỷ đồng. Hiện tại các phòng chiếu lên đến con số hàng nghìn, giá vé tăng gấp 5-6 lần. Nếu bây giờ tôi làm đúng hướng, có chất lượng, phù hợp thị hiếu khán giả thì kỳ vọng mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng nằm trong tầm tay". Nhiều khán giả vẫn chờ đợi những bộ phim của anh ra đời và nhiều người yêu mến ông bầu một thuở bởi lối sống tự trọng và đơn giản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn