Độc thân tuổi gần 50, ca sĩ Quang Dũng sở hữu tài sản lớn cỡ nào?Độc thân nhưng không cô đơn là thế nào?

( PHUNUTODAY ) - 12 năm sau ly hôn, ca sĩ Quang Dũng vẫn độc thân khiến nhiều khán giả tò mò. Từng kể về tuổi thơ khốn khó khiến khán giả cũng tò mò bây giờ sau nhiều năm đi hát, ca sĩ giàu có cỡ nào?

Ca sĩ Quang Dũng là một trong những giọng nam nổi bật từ những năm 2000. Anh vừa đón sinh nhật tuổi 49 bên gia đình và bạn bè thân thiết. Quang Dũng từng kể tuổi thơ anh ở Quy Nhơn, gia đình nghèo khó, bố mẹ chia tay, mẹ anh tần tảo nuôi 10 người con. Những năm đầu ở Sài Gòn, anh chạy ngày 7-8 show kiếm tiền nuôi 2 em gái ăn học rồi lo cho các anh chị. Sau 5-7 năm thì nam ca sĩ mua được căn nhà trả góp trong khu chung cư 5 tầng không có thang máy.Ở tuổi trung niên, sau một lần đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ nói: “Bây giờ tôi có mẹ, chị gái và các cháu ở cùng nhà.

quang dung doc than

Mỗi khi về Việt Nam, tôi được gần gũi người thân và hưởng tình cảm gia đình nên không thấy cô đơn”. Ở Việt Nam, anh có căn nhà 3 tầng với lối kiến trúc gợi nhiều hoài niệm. Không gian xung quanh căn nhà nhiều cây xanh, hồ nước, đèn lồng và đồ gỗ.

nha quang dung 2

Được biết ngoài căn nhà này anh có căn biệt thự rộng 400 m2 ở quận Phú Nhuận. Kiến trúc không gian đều được lấy cảm hứng kiến trúc Á Đông. Nhiều phòng được trang trí như khách sạn hạng sang.

quang dung giau co

Trong nhà có những vật dụng gắn liền với hình ảnh quê nhà như bàn, sập gụ, lồng đèn…

tuong phat

Trong không gian nhà Quang Dũng còn có những trang trí tượng Phật mà anh sưu tầm trong khi lưu diễn. Anh cũng làm một hồ cá nhỏ với tượng Phật ở giữa để thư giãn.

quang dung tuongphat

Căn nhà của anh còn độc đáo ở cánh cửa khiến Đàm Vĩnh Hưng thốt lên: Tham quan nhà Quang Dũng mà ngỡ đang ở resort. Hai cánh cửa vô cùng đặc biệt được khắc họ tên và ngày tháng năm sinh của Dũng bằng tiếng Ai Cập”.

canh cua nha quang dung

Bây giờ ca sĩ vẫn thường đi show diễn. Anh cũng dành thời gian sống cả ở Việt Nam và Mỹ vì con trai hiện sống với ông bà ngoại bên Mỹ. Nam ca sĩ chia sẻ bản thân anh không nhiều sở thích, khi rảnh rỗi anh đưa gia đình đi chơi hoặc tụ tập với bạn bè. Anh cũng thú nhận “Khi có tuổi tôi mau say hơn xưa”. Đại gia đình của anh mỗi lần quy tụ có tới 40-50 người hết sức đông vui.

biet thu my
quang dung va con

Vì cứ tháng ở Việt Nam, tháng ở Mỹ nên tại Mỹ anh cũng có một căn biệt thự ấm áp, bình yên nhiều nắng gió và cách 7 phút đi ô tô là tới nhà bố mẹ Jennifer Phạm. Anh mua căn biệt thự để có chỗ đi về mỗi khi lưu diễn và để cho con trai sau này.

Nói về tài sản của mình, ca sĩ Quang Dũng nói: “Tôi không kiếm tiền 'khủng' nhưng rất hãnh diện có kinh tế vững, tích lũy tài sản sau nhiều năm chăm chỉ đi hát. Tôi không đặt vấn đề vì sợ Bảo Nam ỷ lại nhưng chắc chắn con ổn, không rơi vào cảnh thiếu thốn ngay cả khi tôi còn hay mất”.

quang dung va gia dinh con chau

Sau nhiều năm anh độc thân nên khiến nhiều người tò mò. Nói về niềm vui của mình nam ca sĩ cho hay có gia đình, có mẹ, có bạn bè và những người tri kỷ giúp cho anh hạnh phúc, tự tin chứ không phải những thứ mua bằng tiền. Ở tuổi gần 50, Quang Dũng nói chỉ ước được khỏe mạnh và gia đình yên ổn, con cháu thành đạt. Nhiều năm đi biểu diễn, lệch múi giờ, nam ca sĩ mắc chứng mất ngủ và phải dùng thuốc ngủ thường xuyên. Nhưng gần đây anh cho hay tình trạng đã được cải thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn