Ly hôn 2 năm, mẹ chồng muốn Triệu Lệ Dĩnh quay lại, nữ diễn viên lại vướng tin đã tái hôn với người khác?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong được 2 năm, có tin đồn mẹ anh muốn Triệu Lệ Dĩnh và con trai tái hợp thì cư dân mạng lại ngỡ ngàng vì ảnh cưới mới của Lệ Dĩnh. Sự thực ra sao?

Triệu Lệ Dĩnh nên duyên cùng với Phùng Thiệu Phong khi hai người đóng cặp trong Minh lan truyện. Năm 2018 họ kết hôn, sau đó không lâu thì Lệ Dĩnh sinh con trai. Họ vướng tin đồn vì có bầu mà cưới, rồi mẹ chồng không ưa Lệ Dĩnh vì không môn đăng hộ đối. Gia đình Phùng Thiệu Phong là một gia đình giàu có trong ngành dệt. Năm 2021 cặp đôi ly hôn trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng.Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở lại công việc sau sinh, và sau ly hôn cô cũng nhanh chóng trở lại công việc với thần thái ổn định. Trong khi đó có nhiều tin đồn rằng Phùng Thiệu Phong suy sụp tinh thần và sự nghiệp cũng không mấy khởi sắc. Thậm chí có tin anh bị trầm cảm. Gần đây cả hai vướng tin đồn tái hợp và mẹ Phùng Thiệu Phong.

anh cuoi trieu le dinh

Thế nhưng sau đó cư dân mạng lại ngỡ ngàng vì khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh mặc váy cưới được lan truyền trên mạng xã hội. Thông tin đã đưa tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh lên hot search. Trong ảnh Triệu Lệ Dĩnh vóc dáng nuột nà, chiếc váy cưới có hình ảnh hoa nổi rất đẹp. Bức ảnh cưới này chưa từng được công bố trước đây làm dấy lên nghi vấn cô mới bí mật kết hôn? Nhiều fan hâm mộ gửi lời chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh vì đã tìm được bến bờ mới.

Thông tin khiến cư dân mạng tò mò đặc biệt về nửa kia, liệu là ai hay là Phùng Thiệu Phong? Một số cho rằng có thể đây là bức ảnh nhân một sự kiện trùng hợp nào đó, ví như tạo hình của cô cho một thương hiệu. Thậm chí có người còn cho hay đó là sản phẩm photoshop.

trieu le dinh

Trước những tin đồn này phía Triệu Lệ Dĩnh chưa có thông tin chính thức. Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị ra mắt bom tấn trong lần tái hợp với Lâm Canh Tân.

trieu le dinh 2

Gần đây Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ một loạt khoảnh khắc mới của bản thân với váy đen cắt xẻ tinh tế. Trước đây Lệ Dĩnh thường được khen phong cách dễ thương. Lần này cô thay đổi phong cách quyến rũ cũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Sau lần sinh nở và miệt mài đóng phim, Triệu Lệ Dĩnh được cho là thân hình mảnh mai nhưng luôn chú trọng thuốc bảo vệ sức khỏe. Sự nghiệp của người đẹp những năm gần đây ngày càng khởi sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn