Hoa hậu H'Hen Niê chăm ăn cơm sáng nhưng dáng vẫn thon gọn săn chắc,chị em học ngay bí kíp

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê là một trong số ít người nổi tiếng thường show cơm trắng trong bữa ăn của mình. Điều gì giúp nàng hậu vẫn giữ được dáng thon gọn?

Rất nhiều chị em thời hiện đại bây giờ sợ cơm trắng vì sợ béo. Nhiều người nổi tiếng cũng vậy rất sợ ăn cơm. Thế nhưng với Hoa hậu H'Hen Niê thì ngược lại. Người đẹp thường xuyên ăn cơm trắng. Cô chia sẻ thực đơn ăn sáng của cô sau khi thức dậy là uống 1 ly nước ấm, sau đó 10 phút uống thêm 1 ly nước ấm có mật ong. Bữa sáng của nàng hậu thường là các món luộc hấp, thêm 1 chén cơm trắng và 1 ly sữa hạt.

hoa hau hhen 1

Trên trang cá nhân H'Hen Niê nhiều lần chia sẻ về các món ăn của cô thì thường có cơm trắng, thậm chí cơm trắng với cá khô giã là món ăn mà nàng hậu yêu thích. Sau bữa sáng nàng hậu uống thêm một số loại vitamin để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

hoa hau hhen

H'Hen Niê cho biết cô rất thích ăn cơm, trước đây không có ý thức bảo vệ sức khỏe hay phải làm thế nào để giữ vóc dáng chuẩn đẹp nên từng có thời gian tăng cân quá đà. Khi muốn trở thành  người mẫu thì người đẹp có thay đổi thói quen ăn uống, tập luyện. Cô cũng cố gắng cắt giảm chế độ ăn tinh bột nhưng sáng vẫn có 1 chén cơm. 

hoa hau hehen nie an

Để giữ gìn sức khỏe, hoa hậu H'Hen Niê thường tự nấu ăn ở nhà. Trong khi nấu ăn cô không nêm nhiều gia vị và ưu tiên cách luộc hấp để đảm bảo sức khỏe. Nàng hậu tuân theo nguyên tắc là chỉ ăn những gì có lợi cho sức khỏe mà không gây tích mỡ trong cơ thể.

hoa hau nie

Hao hậu H'Hen Niê cũng mách chị em rằng muốn giữ dáng thì nên ăn thịt gà trắng, vì ít calo hơn các loại thịt khác và nên chọn cách luộc hoặc hấp để hạn chế tích chất béo. Có lần giảm cân cô ăn tới cả cân thịt gà trong ngày để thay thế các thức ăn nhiều calo khác.

hoa hau hhen nie giam can

Ngoài chế độ ăn uống cân bằng, H'Hen Niê cũng rất chăm chỉ tập luyện. Cô kết hợp nhiều hình thức tập luyện, từ nâng tạ đến chạy bộ trên máy, gập bụng... với nhiều động tác khó, đòi hỏi độ dẻo dai. Nhờ quá trình tập luyện nghiêm túc, vòng eo và cơ bụng của người đẹp đạt mức ''tỷ lệ vàng'' khiến ai nấy đều phải khen ngợi. Hơn nữa với lịch trình bận rộn thường xuyên, vận động liên tục, đó có lẽ cũng là lý do người đẹp vẫn thuộc team ăn cơm nhưng không bị béo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn