Diễn viên chính của Reply 1988 tố hãng hàng không của Mỹ vô lý, dân mạng dậy sóng cho là phân biệt chủng tộc?

( PHUNUTODAY ) - Bài viết của nữ diễn viên Lee Hyeri đã khiến cư dân mạng bất bình chỉ trích nên hãng hàng không nhanh chóng lên tiếng xin lỗi

Lee Hyeri sinh năm 1994 là một diễn viên, người mẫu, nữ hoàng quảng cáo nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô đặc biệt gây ấn tượng với khán giả khi đóng nữ chính phim Reply 1988 năm 2015. Sau thành công vai diễn cô được nhiều nhãn hàng gửi lời mời và trở thành nữ hoàng quảng cáo. Sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Năm 2016, Hyeri đứng thứ 3 trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc do Forber xếp hạng.

Lee Hyeri  reply

Hôm 31/8 vừa qua cô đã đăng tải nội dung tố hãng hàng không Delta Air Airlines của Mỹ tự ý đổi vé hạng nhất của cô xuống khoang phổ thông và không thông báo cho khách hàng. Nữ diễn viên nói cô không được hoàn tiền và cho rằng đây là trải nghiệm vô lý. Bài viết của nữ diễn viên khiến hãng hàng không này bị chỉ trích. Nhiều người bất bình và cho rằng hãng hàng không này có ý phân biệt chủng tộc. Câu chuyện thu hút sự quan tâm của công chúng khiến hãng hàng không phải xin lỗi công khai nữ diễn viên. Ngày 1/9, hãng hàng không trên lập tức gửi lời xin lỗi công khai đến nữ diễn viên và nói xử lý vấn đề hoàn tiền.

lee hery

Lee Hyeri từng là ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc nữ Girl's Day… Khi còn là ca sĩ trong nhóm nhạc cô đã được nhiều lời mời quảng cáo nhờ hành động  “aegyo” (thuật ngữ chỉ hành động đáng yêu) trên chương trình tạp kỹ Real Men (2014).

Sau khi vào vai chính của Reply 1988 thì cô càng được biết tới nhiều và nhận được 28 hợp đồng quảng cáo sau khi tham gia Reply 1988, con số này được đánh giá là nhiều nhất trong lịch sử: Girl’s Day đang có 17 hợp đồng quảng cáo thì 11 trong số đó tập trung vào Hyeri”

Lee Hyeri  2

Năm 2019, nhóm nhạc Girl's Day tan rã, các thành viên hoạt động solo, Lee Hyeri là người có nhiều bước tiến và thành công nhất trong bốn cô gái tính đến hiện tại.

Sau đó cô tham gia nhiều dự án phim như Săn lùng quái thú, Ngành giải trí, Cặp đôi cảnh sát, Cô Lee... nhưng đều không được đánh giá cao như trước bởi cái bóng của nhân vật Duk Sun trong Reply 1988 vẫn quá lớn khiến nữ diễn viên khó lòng vượt qua.

Năm 2021, Hyeri đảm nhận vai chính trong Bạn cùng phòng của tôi là hồ ly đóng cùng mỹ nam Jang Ki Yong. Bộ phim đạt được hiệu ứng nhất định trên mạng xã hội một số tập đầu nhưng diễn xuất của nữ chính gây tranh cãi. Nhiều khán giả nhận định Lee Hyeri không thoát được vai Duk Sun, diễn một màu, gượng gạo.

Lee Hyeri 3

Cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên diễn xuất tệ, cô từng viết thư tay xin lỗi khán giả. Cô viết: "Vì mọi người lúc nào cũng cổ vũ, tôi lại cảm thấy có lỗi hơn nữa. Tôi sẽ tự kiểm điểm bản thân và nỗ lực trong tương lai".

Mặc dù diễn xuất bị chỉ trích nhưng cô vẫn luôn là nghệ sĩ đắt show vì đa tài, hoạt ngôn, giỏi ứng biến, có khiếu hài hước. Cô thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Mùa hè vừa qua, Hyeri đã đến Nha Trang du lịch. Cô bày tỏ sự thích thú khi được thưởng thức các loại hoa quả ở Việt Nam.

lee viet na,

Trong phim Reply 1988, khán giả từng tiếc nuối vì chuyện tình không thành giữa nhân vật Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) và cô bạn hàng xóm hậu đậu Duk Sun (Lee Hyeri) thì ngoài đời hai diễn viên này lại là một đôi thực sự. Họ công khai tình cảm từ năm 2016. Mặc dù đôi lần vướng tin đồn chia tay nhưng cô khẳng định: “Chúng tôi vẫn luôn hạnh phúc”. Trong cuộc phỏng vấn, Hyeri nhắc đến bạn trai: “Anh ấy luôn bên cạnh cổ vũ tôi nên tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Anh khen phim tôi đóng hay, đây là kịch bản mà anh ấy thấy thú vị nhất trong số các bộ phim mà tôi đã thực hiện. Nhờ có anh ấy mà tôi luôn tràn đầy nhiệt huyết trong quá trình quay phim”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn