Triệu Lệ Dĩnh vướng tin đồn mang thai lần 2 với chồng cũ, cặp đôi liệu có tái hợp?

( PHUNUTODAY ) - Ly hôn sau hơn 2 năm chung sống và bây giờ sau hơn 2 năm chia tay, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong được đồn là sẽ tái hợp.

Gần đây xoay quanh Triệu Lệ Dĩnh là liên tục xuất hiện tin đồn cô và Phùng Thiệu Phong tái hợp. Thậm chí theo tin đồn thì mẹ của Phùng Thiệu Phong còn hứa tặng nhà và gần đây là tặng trang sức cho con dâu cũ nếu cặp đôi quay lại với nhau. Trước đây mẹ chồng được cho là người cản trở cuộc hôn nhân của họ bởi bà không thích Triệu Lệ Dĩnh quá tham công việc và xuất thân lại bình thường.

trieu le dinh phung thieu phong

Trong tin đồn mới đây, Triệu Lệ Dĩnh được cho là đang mang thai đứa con thứ hai và tác giả được cho là Phùng Thiệu Phong, chồng cũ của cô. Theo truyền thông Hồng Kông chỉ ra rằng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gần đây trở nên rất thân thiết, họ đưa con đi ăn tối cùng nhau rồi rời đi vừa nói vừa cười. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lần lượt bị chụp ảnh xuất hiện ở Hoành Điếm. Do đó cư dân mạng suy đoán rằng cả hai đã quay lại sống chung và Triệu Lệ Dĩnh mang thai đứa con thứ 2 của Phùng Thiệu Phong.

trieu le dinh mang thai

Trong tin đồn, cư dân mạng còn cho rằng khi thấy Lệ Dĩnh mang thai, Thiệu Phong đã từ bỏ công việc dành thời gian bên vợ cũ. Triệu Lệ Dĩnh thấy chồng cũ vì mình và con như vậy cũng là một điều tốt. Ngoài ra, truyền thông Hồng Kông cũng chỉ ra rằng mẹ của Phùng Thiệu Phong đã tặng Triệu Lệ Dĩnh món trang sức trị giá 5 triệu nhân dân tệ (hơn 16 tỷ đồng) để kỷ niệm sự kiện này. Trước đây bà được cho là không thích nàng dâu và mong muốn họ ly hôn. Nhưng sau đó Phùng Thiệu Phong có biểu hiện tinh thần sa sút nên bà lại muốn con dâu quay lại.

trieu le dinh 2

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại không đồng tình với các tin đồn trên. Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn thì việc quay lại là không cần thiết, hơn nữa tính cách của ả hai vốn không hòa hợp nên chuyện tái hôn có lẽ khó xảy ra. Nhưng nếu Triệu Lệ Dĩnh mang thai lần hai và mang thai con của Phùng Thiệu Phong thật thì có thể vì đứa con họ sẽ quay lại. 

trieu le dinh 3

Trước khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có một cậu con trai tên Tưởng Tưởng. Tưởng Tưởng hiện ở với bố và gia đình bên nội. Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường sắp xếp công việc về thăm con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn