Dàn hậu cung của sao nam Vbiz về dáng cực thần tốc chỉ sau sinh thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Bà xã của dàn sao nam Việt đình đám như Mạnh Trường, Tuấn Hưng... đều về dáng rất nhanh hậu sinh nở.

Bà xã Mạnh Trường

Vừa qua, bà xã của nam diễn viên Mạnh Trường chính thức hạ sinh nhóc thì thứ 3. Chỉ mới hơn 2 tuần nhưng Lan Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Đông đảo người hâm mộ đều cho rằng với đà này chẳng mấy chốc Lan Phương sẽ đạt được ý nguyện. Nhìn vào hình ảnh hiện giờ, vòng eo của cô cũng đã thon gọn đáng kể dù vượt cạn chưa đầy tháng.

Empty
Empty

Bà xã Anh Tuấn

Nhắc đến vợ sao nam lấy lại vóc dáng thần tốc hậu sinh nở không thể không kể đến Diễm Quỳnh - hậu phương của diễn viên Anh Tuấn. Dù chỉ mới sinh nở được 2 tháng, Diễm Quỳnh nhanh chóng khôi phục vóc dáng không thua gì thời son rỗi. 

Empty

Cô được ông xã hỗ trợ chăm sóc con cái rất chu đáo nhờ đó mới có thời gian chăm chút, khôi phục vóc dáng. Anh Tuấn cũng cho thấy độ tâm lý không phải dạng vừa khi nhắn đến bà xã của mình rằng: "Em cứ yên tâm về dáng, còn lại cứ để anh lo. Mà có không về thì anh vẫn yêu, chỉ là nếu về thì anh thích ngắm hơn một tí xíu xiu thôi". Ngày mới sinh, Diễm Quỳnh còn phải mặc váy giấu dáng nay tự tin lên đồ khoe eo ót đỉnh miễn bàn. 

Bà xã Chi Bảo

Vợ Chi Bảo giảm 18kg chỉ trong vòng 2 tháng. Nay khi con trai đã gần 1 tuổi cũng là lúc Lý Thùy Chang khôi phục vóc dáng gần như thời son rỗi. Chia sẻ bí quyết giảm cân giữ dáng của mình, bà xã Chi Bảo cho biết ngoài chế độ ăn uống khoa học, cô còn chăm chỉ tập gym và yoga. 

Empty

Bà xã Tuấn Hưng

Sau khi mới sinh quý tử thứ 3 được 3 tháng, Hương Baby nhanh chóng tái xuất sự kiện với body hút mắt. Hiện, vóc dáng của Hương Baby chẳng thua kém gì thời son rỗi nhờ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

Empty

Xem qua những hình ảnh mà Hương Baby chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ cũng dễ dàng thấy được Tuấn Hưng rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ bà xã tập luyện lấy lại vóc dáng sau sinh. Đây cũng là dịp nam ca sĩ nâng cao sức khỏe và hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Empty

Bà xã của dàn sao nam Việt đình đám như Mạnh Trường, Tuấn Hưng... đều về dáng rất nhanh hậu sinh nở. 

Hậu sinh nở, các chị em luôn muốn giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn không mất sữa cho con. Có một số cách như hạn chế tinh bột dễ gây béo như cơm, bánh mì..., luôn nhớ uống nhiều nước trong ngày, không nên bỏ buổi ăn sáng. Đặc biệt nên ăn bột yến mạch, trứng, sữa chua... Ngoài ra, bổ sung thêm rau xanh và trái cây trong bữa ăn cũng rất cần thiết.

Theo:  xevathethao.vn copy link