Tuấn Hưng quyết từ bỏ tất cả để tu tập tính tình sống phải đạo để đức cho con cái

( PHUNUTODAY ) - "Hưng tôi đã từ bỏ tất cả để sống bình yên bên vợ con rồi nên cũng tu tập tính tình sao sống cho ngày càng phải đạo để đức cho con", anh viết.

Mới đây, Tuấn Hưng đã có tâm sự về cuộc sống hiện tại. Với anh, tiền giờ không quá quan trọng mà hơn hết là tình cảm, sự chân thành: "Nhân chi sơ, tính bản thiện. Con người có từ khi sinh ra đó là tính thiện. Mọi người đều có bản chất tốt và có đạo đức, không có ai là ngoại lệ. Chỉ có môi trường cuộc sống, ganh đua sân si sẽ đưa con người đó phần con hay phần người nhiều hơn mà thôi. Tôi yêu tất cả những người bạn đến bên tôi không kể giàu nghèo, chỉ cần họ thực sự quý và trân trọng tôi. Tôi thích nghe những lời nói chân thành, tôi thích nghe cả những lời khen chê đúng nơi đúng chỗ. Tôi thích sống và làm những điều chạm đến trái tim".

Empty

Mục tiêu sống của Tuấn Hưng hiện tại cũng khá đơn giản: "Tôi có đủ cái tôi cần đó là hạnh phúc, còn sự nghiệp có thể nói là đã quá tốt và bằng lòng với khả năng của bản thân. Cho nên làm người với tôi bây giờ đơn giản chỉ là:

Là con hiếu thảo, là chồng hết lòng yêu chiều vợ, là cha dành cả cuộc đời còn lại chăm sóc nuôi dạy con cái, và dạy các con đạo đức con người mới là quan trọng nhất. Tôi sẽ là tôi và sống đúng với phần người của tôi.

Sung sướng đón nhận tình cảm của tất cả mọi người quan tâm dành cho và cũng nhẹ nhàng quên đi những gì không vui, bình thản tĩnh tâm dưỡng thần cho cuộc sống an yên tự tại.

Ps: Lại nhận được tình cảm sự chăm lo của các em mớ rau, con cá. Anh vui và hạnh phúc từ những điều giản dị thế này và anh sẽ không ăn một mình đâu", nam ca sĩ viết.

casituanhung_igcw

Thời gian qua, Tuấn Hưng ít đi hát, thậm chí chỉ hát miễn phí trên ban công. Hiện tại, mỗi buổi sáng thức dậy, công việc quen thuộc của anh là lo bữa sáng cho các con, đưa con đến lớp và cố gắng đùa vui trên xe để tạo cho các con những năng lượng vui vẻ trước khi vào giờ học trong ngày mới. Bên cạnh đó, ca sĩ Tuấn Hưng dành thời gian kinh doanh, gặp gỡ bạn bè và chăm sóc những người thân yêu.

Theo:  xevathethao.vn copy link