Các cụ dặn kỹ: Bàn uống nước đặt 3 vật này chặn cửa tiền tài, 10 nhà thì 9 nhà mắc phải

09:45, Thứ hai 25/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu bạn đặt 3 đồ vật này lên bàn uống nước sẽ tán tài tán lộc, cuộc sống dễ gặp những điều tai ương xui xẻo.

Đặt đồ sắc nhọn lên bàn uống nước

Thói quen đặt những đồ vật sắc nhọn lên bàn làm việc dễ ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn Đặc biệt, những đồ sắc nhọn thường có sát khí cao ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt những đồ vật như dao kéo, đồ vật sắc nhọn lên bàn uống nước kẻo hao tài tán lộc.

Đặc biệt là đối với những bạn gái vẫn còn độc thân thì những đồ vật “chết” như dao kéo đồ sắc nhọn càng nên tránh xa kẻo dễ bị cắt đứt đường tình duyên. Còn với những người đã kết hôn thì nếu phạm phải cấm kỵ này, chúng rất dễ gây ra nhiều rắc rối, mâu thuẫn ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình.

ban-uong-nuoc

Tượng thần phật không rõ nguồn gốc

Ai cũng biết là bàn uống nước hay còn gọi là bàn trà chính là nơi tiếp khách nên không khó để bắt gặp gia chủ để những món tráng miệng hay quà bánh trên bàn trà nhằm thuận tiện đãi khách. Tuy nhiên, có nhiều gia đình do có điều kiện tốt nên thường tang trí những bức tượng Thần, Phật hoặc những bức tượng phong thủy là đồ cổ quý hiếm đắt tiền nhằm thể hiện vận khí bề thế của gia chủ.

Tuy nhiên theo phong thủy, đây là một điều đại kỵ bởi những bức tượng Thần phật, hoặc tượng phong thủy cổ thường có âm khí khá cao và mang theo nguồn linh khí riêng. Chính vì vậy, nếu bạn đặt trên bàn trà uống nước nơi có nhiều người qua lại sẽ làm mất đi sự linh thiêng vốn có của bức tượng. Đồng thời, nó cũng dễ gây hao tài tán của ảnh hưởng tới vận khí tài lộc của gia đình bạn.

3-mon-do-khong-nen-dat-tren-ban-tra-keo-anh-huong-den-phong-thuy-202206171540235764

Hoa giả, hoa khô không đặt lên bàn uống nước

Có nhiều gia đình thường đặt hoa khô hoa giả trên bàn uống nước để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Và để tránh việc phải thường xuyên thay nước cho hoa tươi nhiều người chọn hoa khô, hoa giả vừa đẹp lâu vừa không lo tốn tiền. Nhưng theo lời của các chuyên gia phong thủy thì bạn không nên đặt hoa khô, hay hoa giả lên bàn uống nước trong nhà bởi sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc khiến cho vận khi suy giảm cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, hoa khô hoa giả tượng trưng cho sự đứng yên nên khi đặt trong nhà sẽ khiến cho cuộc sống bị trì trệ ngưng đọng khó lòng phát triển thăng tiến như mong muốn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min