Các cụ dặn kỹ: Trong nhà có 3 tiếng ồn này đất có kho báu phong thủy, con cháu càng ở càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như ngôi nhà bạn đang ở có những dấu hiệu này chứng tỏ vô cùng may mắn, phúc lộc trời ban.

Tiếng cười nói vui đùa của trẻ thơ

Trong phong thủy một ngôi nhà thường xuyên có tiếng cười đùa, vui vẻ của trẻ thơ thì đó chính là nơi vô cùng may mắn. Những ngôi nhà như vậy luôn tràn ngập tình yêu thương và có sự trầm ấm của tình cảm gia đình. Một ngôi nhà mà có tiếng cười đùa của trẻ thơ sẽ là một ngôi nhà tràn ngập phúc lộc. 

Chẳng thế mà ông bà ta thời xưa thường nói nhà có tiếng cười trẻ thơ 3 đời giàu có. Đây chính là điềm lành những người sống trong ngôi nhà như vậy sẽ vô cùng may mắn, công dannh thăng tiến cuộc sống dễ dàng thuận lợi hơn rất nhiều.

5-1409

Bên cạnh đó, trong tục ngữ, ca dao cũng có câu: “Nhà không có tiếng ồn thì không phải là nhà, nhà không có tiếng ồn cũng khó mà trở nên phú quý”. Tiếng ồn ở đây không phải nói về sự cãi vã hay buồn tẻ, mà nói đến sự ‘sống động, sung túc và sinh cơ”.

Một gia đình hạnh phúc, nhất định phải có âm thanh và tiếng ồn. Nếu không khí trong gia đình quá trầm mặc, tịch mịch, thì sẽ thiếu niềm vui, khiến cho các thành viên trong gia đình cảm thấy khó chịu.

Nhà có tiếng chim ca hót líu lo quanh năm

Người xưa thường nói "đất lành chim đậu" chính vì vậy bạn sẽ thấy những ngôi nhà có tiếng chim ca hót líu lo chính là điềm báo may mắn. Những ngôi nhà như vậy thường có nhiều phúc khí hơn bình thường càng ở càng trở nên giàu có.

Như chúng ta đã biết loài chim là loài có khứu giác vô cùng tinh nhạy. Đặc biệt, loài chim chỉ chọn sinh sống vui chơi ở những nơi mà chúng cảm thấy an toàn, cho chúng một cuộc sống an toàn. Bởi vậy. những ngôi nhà mà có nhiều chim sinh sống, ca hót líu lo thì đó chính là ngôi nhà có nhiều phúc khí, những ngôi nhà như vậy sẽ vô cùng may mắn. Gia chủ càng ở càng giàu có, con cháu ba đời nảy sinh phúc khí.

nha co 3 tieng on cang o cang hung thinh

Tiếng ồn ào của những bữa tiệc

Nếu như một ngôi nhà có những tiếng ồn ào của những bữa tiệc tùng là nơi luôn có sự gắn kết của các mối quan hệ xã hội. Đồng thời, một ngôi nhà thường xuyên có những bữa tiệc chứng tỏ gia chủ rất hào phóng, cởi mở nên có nhiều mối quan hệ. Nhưng ngôi nhà như vậy sẽ có nhiều lộc khí mang tới sự may mắn cho gia đình bạn. Khi sống trong ngôi nhà như vậy bạn sẽ thuận lợi trong công việc, tài lộc, cuộc sống viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link