Các cụ dặn: Trong nhà có 4 chỗ không sạch sẽ, tài vận sa sút, gia chủ làm mấy vẫn nghèo

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy của người xưa, những khu vực này trong nhà không được giữ sạch sẽ thì tài lộc không đến, vận trình của gia chủ bị ảnh hưởng.

Lối ra vào

Lối ra vào chính là nơi xuất nhập phần lớn năng lượng của căn nhà. Đây chính là nơi quy tụ khí vận. Khí vận phải đi từ lối vào rồi mới đến các phòng bên trong nhà.

trong-nha-co-4-noi-khong-sach-se-01

Lối ra vào chính là vị trí đầu tiên mà gia chủ cần phải giữ sạch sẽ, ngăn nắp để không làm cẳn trở quá trình lưu thông của các nguồn năng lượng trong nhà.

Phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của gia đình và cần phải thường xuyên dọn dẹp. Trong phong thủy, phòng khách tương ứng với tài vị, nếu có quá nhiều điều lộn xộn thì vận khí sẽ bị ảnh hưởng. Phòng khách lộn xộn cũng làm tài lộc sa sút, gia đình dễ lục đục.

trong-nha-co-4-noi-khong-sach-se-02

Người làm ăn kinh doanh nếu để phòng khách bừa bộn thì bạn bè, đối tác làm ăn không đến, có thêm nhiều kẻ xấu, đối thủ.

Vì vậy, phòng khách cần được giữ sạch sẽ, xếp ngăn nắp, không chất đống rác trong phòng.

Phòng bếp

trong-nha-co-4-noi-khong-sach-se-03

Bếp là một phần không thể thiếu trong một căn nhà. Đây không chỉ là nơi mang đến các bữa ăn ngon, ấm cúng cho cả gia đình mà theo phong thủy, phòng bếp còn được coi là kho tài lộc của căn nhà. Vì vậy, căn bếp được sắp xếp một cách gọn gàng, thường xuyên đỏ lửa được coi là dấu hiệu tốt, giúp thu hút tài lọc cảu gia chủ.

Theo quan niệm phong thủy, nhà bếp bừa bộn, bẩn thỉu thì Thần Tài không có chỗ đứng và sẽ rời đi, tài vận tiêu tan.

Nhà vệ sinh

trong-nha-co-4-noi-khong-sach-se-04

Nhà vệ sinh là nơi ẩm thấp, nếu không được dọn dẹp sạch sẽ thường xuyên thì rất dễ sinh ra mùi hôi khó chịu, gây bệnh cho các thành viên trong gia đình.

Theo phong thủy, nhà vệ sinh bẩn thỉu sẽ mang lại nhiều khí xấu, xua đuổi may mắn, tài lộc và sự giàu có của gia đình.

Ngày nay, theo quan niệm của khoa học hiện đại, nhà vệ sinh là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn, có thể gây ra bệnh tật cho con người. Do đó, nhà vệ sinh cần được dọn dẹp thường xuyên để ngăn chặn mầm bệnh phát tán. Ngoài ra, nhà vệ sinh sạch sẽ sẽ ngăn chặn mùi hôi phán tán, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link