Các cụ dạy chẳng sai: "5 bộ phận của vợ càng "xấu", chồng càng ăn nên làm ra"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có nét tướng tưởng chừng nhưng "xấu" này thực chất lại là người vượng phu ích tử, làm giàu cho gia đình.

Bàn tay to, ngón tay, ngắn thô

Là phụ nữ, ai cũng mong có được đôi tay nhỏ, ngón tay thon dài. Nhiều người cho rằng phụ nữ sở hữu tay nhỏ thường mang số mệnh vương giả, sung sướng. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được dáng tay đó. Nhiều người cảm thấy tự ti vì bàn tay hơi thô của mình.

doan-tinh-cach-tai-van-qua-long-ban-tay-nguoi-phu-nu-boi-tay-phu-nu-1565547245-width660height371

Theo nhân tướng học, đôi bàn tay ngắn và thô không phải nét tướng xấu. Phụ nữ sở hữu tướng tay như vậy dễ gặp may mắn về tiền bạc, danh vọng. Người này mang số giàu sang, phú quý.

Người phụ nữ sở hữu bàn tay to, ngón tay thô thường phúc hậu. Hậu vận, họ được dự báo sẽ được hưởng những điều tốt đẹp.

Người phụ nữ có tướng tay ngắn, thô thường có sức chịu đựng giỏi, không hay kêu ca và sẵn sàng đối mặt với nhiều thử thách. Chỉ cần nhìn thấy cơ hội, họ sẽ không ngại thử thách bản thân. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những người này sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang.

Mông và đùi to

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một cặp mông săn chắc cùng đùi thon gọn. Tuy vậy, theo dân gian, phụ nữ sở hữu mông, đùi to mới có lộc về đường con cái. Họ được dự báo sẽ đễ sinh, có con đàn cháu đống.

Theo nhân tướng học, những phụ nữ có nét tướng này thường sinh ra trong gia đình có điều kiện, dễ lấy chồng có địa vị. Bản thân người này cũng có danh vọng, bước vào tuổi trung niên, tiền bạc không thành vấn đề.

Không chỉ vậy, họ còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và mang đến phúc khí cho những người xung quanh. Con cái họ sinh ra khỏe mạnh, lớn lên con đường sự nghiệp cũng hanh thông.

Trán rộng

Phụ nữ ở hữu trán rộng thường tài giỏi, thông minh xuất chúng. Họ học rộng, tài cao, gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Người có trán cao mà bề ngang rộng thì đặc biệt may mắn, có tướng lãnh đạo, càng về hậu vận càng có địa vị. Người có trán cao, bề ngang trung bình thì có đầu óc sáng tạo.

Phụ nữ trán cao, rộng sau khi kết hôn càng thuận lợi đường tài lộc. Họ là niềm tự hào của gia đình, của chồng con và luôn được mọi người trân trọng.

Mũi to

Nhiều phụ nữ mong muốn có được chiếc mũi thanh thoát. Họ thậm chí phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được cánh mũi thon gọn như ý muốn.

boi-3

Theo nhân tướng học, mũi củ tỏi được xem là một nét quý tướng. Đặc trưng của kiểu mũi này là sống mũi bằng và nhỏ, hai bên đầu mũi và cánh mũi nở ra nhưng lỗ mũi nhỏ. Người có tướng mũi này tính cách ngay thẳng, biết tích lũy, chu toàn cho gia đình.

Khi còn trẻ, họ có thể gặp không ít khó khăn tuy nhiên đến tuổi trung niên sẽ phát tài phát lộc.

Tướng mũi củ tỏi kết hợp với ngũ quan tròn trịa, đầy đặn là tướng vượng phu, đại phúc đại lợi đối với chồng con. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này được cho là có thể giúp sự nghiệp của chồng con hành thông, dễ dàng thăng tiến.

Miệng rộng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rống là tướng đại phú quý, vượng phu ích tử. Người này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có thể mang tài lộc đến cho chồng con, giúp sự nghiệp của họ thăng hoa.

Phụ nữ có tướng miệng này giỏi xã giao, có duyên ăn nói nên tạo dựng được những mối quan hệ xã hội tốt. Theo quan niệm dân gian, phụ nữ sở hữu miệng rộng có tài lộc dồi dào, hậu vận hưởng đủ phú quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link